18/03/2016 15:02 GMT+7

​Xúc động với clip khi chúng ta nói ngôn ngữ của tình yêu

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Sau khi làm mưa làm gió với video âm nhạc như What The Fox Say, bộ đôi anh em người Na Uy Ylvis trở lại với một video Language of Love đầy xúc động về chủ đề tình yêu đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Ngay cả một chú hải cầu cũng hiểu được những gì chúng ta nói nếu chúng ta dành tình yêu cho chúng

Ngôn ngữ của tình yêu là một thứ ngôn ngữ riêng, cho dù có khác nhau về tiếng nói nhưng sự đồng cảm trong tình yêu khiến con người có thể hiểu được trái tim của nhau.

Trong MV một chàng trai cho dù không hiểu được những gì cô gái Hàn Quốc nói và ngược lại cô gái cũng không hiểu chàng trai nói những gì nhưng họ vẫn phải lòng nhau. Và khi họ hôn nhau bỗng nhiên mà họ nói một thứ ngôn ngữ kỳ diệu như đến từ trên cao.

Ngôn ngữ tình yêu không chỉ có giữa người với người mà ngay cả một chú hải cầu cũng hiểu được những gì chúng ta nói nếu chúng ta dành tình yêu cho chúng.  

Cảnh trong clip.

Ylvis là cặp đôi nghệ sĩ hài gồm hai anh em Vegard Ylvisåker và Bård Ylvisåker. Họ ra mắt công chúng vào năm 2000 và từ đó xuất hiện trong các chương trình tạp kĩ, hài, chương trình truyền hình, chương trình phát thanh và video âm nhạc.

Video âm nhạc What the fox say của họ thực hiện năm 2013 đến nay có gần 600 triệu lượt truy cập trên YouTube.

* Xem clip:

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên