14/09/2015 16:11 GMT+7

Xúc động người chồng chụp ảnh tưởng nhớ vợ quá cố

T.VY (Theo Bored Panda)
T.VY (Theo Bored Panda)

TTO - Ba năm sau khi người vợ qua đời do tai nạn, một người đàn ông người Brazil đã cùng con gái 3 tuổi Raisa tái hiện lại những bức ảnh mà anh từng chụp chung với cô.

3 năm sau khi vợ qua đời vì tai nạn, Rafael và con gái Raisa chụp lại bộ ảnh mà anh từng chụp với vợ để tưởng nhớ cô
3 năm sau khi vợ qua đời vì tai nạn, Rafael và con gái Raisa chụp lại bộ ảnh mà anh từng chụp với vợ để tưởng nhớ cô

Trong mỗi bức ảnh, bé Raisa mặc đồ giống mẹ, đeo phụ kiện giống mẹ Tatiane Valques. Ngay cả chú chó chụp ảnh chung cũng là chú chó mà Rafael Del Col tặng Tatiane khi hai người chỉ mới hẹn hò.

Ý tưởng bộ ảnh này được thực hiện dựa trên câu chuyện của Ben Nunery, người từng thực hiện bộ ảnh tưởng nhớ vợ tương tự sau khi cô qua đời vì bệnh ung thư.

Bộ ảnh hai cha con Rafael được chia sẻ trên trang BoredPanda ngày 12-9, đến nay đã nhận được rất nhiều quan tâm, bình luận. Một người tên MeowTzk viết: "Tim tôi như tan ra khi xem câu chuyện này", còn người tên Martha McKnight động viên: "Gia đình bạn rất đẹp. Con gái bạn rất giống mẹ, và tôi tin chắc cô bé đã an ủi bạn rất nhiều... Cầu Chúa ban phước lành cho bạn".

Trên mạng xã hội, một người dùng tên Kelly Rane viết: "Một cách hay để cô con gái nhỏ kết nối với mẹ. Tôi chắc chắn cô bé sẽ yêu quý những bức ảnh chụp mẹ của mình và trải qua thời gian yêu thương với người cha trong quãng đường còn lại. Đây là ý tưởng tuyệt vời và không có gì đáng sợ hết... Đẹp... buồn... cảm động... tất cả đều có trong bộ ảnh này".

Bộ ảnh gốc được chụp một tuần trước đám cưới của Rafael và Tatiane
Lúc Tatiane gặp nạn, bé Raisa chưa đầy 1 tuổi
Rafael muốn tái hiện lại những bức ảnh chụp với vợ như 1 cách tưởng nhớ cô và giúp bé Raisa kết nối với mẹ
Bé Raisa đeo chiếc vòng cổ của mẹ 5 năm trước
Bé cũng đi đôi giày của mẹ khi chụp bộ ảnh này
Chú chó trong ảnh cũng là chú chó mà Rafael - Tatiane từng chụp ảnh chung
Hiện Rafael bắt đầu viết blog về những gì anh đã trải qua
Anh tâm sự: "Sau khi vợ qua đời, tôi đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người cùng cảnh ngộ nhưng hầu như không có kết quả"
"Giờ thì, tạ ơn Chúa, mọi thứ đều được dần dần điều chỉnh, con gái tôi khỏe mạnh, và đang tăng trưởng, phát triển bình thường", anh viết.
Rafael cho biết ngoài trách nhiệm với con gái, anh còn phải đối mặt với nỗi đau, nỗi mất mát người vợ yêu quý. Anh Rafael thú nhận đã khóc rất nhiều khi xem bộ ảnh và không dám xem lại dù chỉ 1 lần
T.VY (Theo Bored Panda)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên