12/11/2011 09:54 GMT+7

Xúc động cô gái làm clip về người mẹ quá cố

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - “Tôi có một thiên thần hộ mạng tốt nhất trên thế gian” - cô gái 16 tuổi tên Kait đến từ Grand Rapids, bang Michigan, Mỹ đã chia sẻ điều đó trong một đoạn clip dài hơn 3 phút về người mẹ quá cố của mình, gây xúc động cư dân mạng những ngày gần đây.

IKTKFnB0.jpgPhóng to

Kait xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong clip. Đơn giản là vì “Mẹ đã từng rất yêu nụ cười của tôi” - Ảnh chụp từ clip

Xem clip My Secrets Video - Nguồn: YouTube

Đoạn clip mang tên My Secrets Video (Video những bí mật của tôi) do Kait đặt máy tự quay và chia sẻ những dòng thông tin qua các tấm giấy. Xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trước ống kính, khó ai có thể tưởng tượng được cô bé này đã phải gánh chịu nỗi đau rất lớn khi tận mắt chứng kiến cảnh mẹ mình treo cổ tự tử.

Theo những dòng chia sẻ trong clip, mẹ của Kait đã qua đời vào ngày 5-10- 2011. “Tôi tìm thấy mẹ trong tư thế treo cổ. Mẹ tôi đã tự tử” - Kait chia sẻ. Cô gái cũng giải thích tại sao vẫn mỉm cười trong đám tang thay vì khóc thật nhiều cho vơi đi nỗi đau: “Vì “mẹ xinh đẹp” của tôi sẽ muốn tôi luôn hạnh phúc”. Kait đã đưa lên tấm bảng có dòng chữ: “Mẹ đã từng rất yêu nụ cười của tôi”.

zsejzukf.jpgPhóng to

Kait cầm di ảnh mẹ và đặt lên đó một nụ hôn - Ảnh chụp từ clip

Kait đã hôn lên di ảnh của mẹ và mỉm cười chia sẻ: “Mẹ đang ở một nơi tốt đẹp hơn thế giới này và tôi có một thiên thần hộ mệnh tốt nhất trên thế gian”.

Ca khúc được Kait lấy làm nhạc nền cho clip mang tên If I Die Young (Nếu tôi chết trẻ) do nhóm nhạc đồng quê của Mỹ The Band Perry trình bày cũng chính là ca khúc được phát trong đám tang mẹ cô.

Qua đoạn clip, Kait đã gửi đến mọi người thông điệp rằng nếu chúng ta nghĩ chết có thể giải quyết tất cả thì chúng ta đã sai lầm vì “cuộc sống này rồi sẽ tốt đẹp hơn”.

Đoạn clip này đã thu hút hơn 142.000 lượt xem trên YouTube và để lại nhiều cảm xúc cho cư dân mạng. “Bạn có bao giờ hỏi mọi người rằng tại sao họ nghĩ bạn là cô gái mạnh mẽ nhất chưa? Cảm ơn bạn Kait vì đoạn video này đã cho chúng tôi luôn luôn có hi vọng. Tôi muốn nói với bạn rằng tôi đã không thể kiểm soát được bản thân mình và tôi đã khóc. Hi vọng bạn tìm thấy hạnh phúc thật sự xứng đáng” - nick AfreecaAmrika chia sẻ.

Đoạn clip cũng trở thành nơi để cư dân mạng chia sẻ những nỗi đau tương tự khi người thân của họ ra đi. Nick Muschmatt9 cho biết: “Cảm ơn cháu đã gửi đoạn video này. Cha tôi đã tự tử 5 ngày sau sinh nhật thứ 16 của tôi. Khi đó, ông 43 tuổi. Tôi đã rất đau khổ. Cháu đã rất dũng cảm khi biến một cái gì đó rất bi thảm thành lời khuyên hữu ích cho những người khác… Tôi chắc chắn mẹ của cháu rất tự hào về cháu… Bây giờ tôi đã 60 tuổi nhưng tôi ước ao các con của mình cũng có suy nghĩ giống như cháu khi tôi qua đời".

“Tôi hiểu được cảm giác này. Một người bạn thân của tôi đã tự tử cách đây 5 năm. Tôi vẫn còn nhớ như in giây phút đó… Bạn là một nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta. Mẹ của bạn là một phụ nữ xinh đẹp. Chúc may mắn và cảm ơn bạn vì video này” - Nick Forabug594 chia sẻ.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên