11/12/2015 13:22 GMT+7

Xúc động chuyện người phụ nữ muộn con gửi ông xã cũ

T.M
T.M

TTO - Nhiều khán giả của Thay lời muốn nói rơi nước mắt với câu chuyện của một người phụ nữ gửi người chị gọi là ông xã cũ. Hai người xa nhau vì sau nhiều nỗ lực, chị vẫn chưa sinh cho anh được một đứa con.

MC Quỳnh Hương và ca sĩ Phương Thanh xúc động khi chia sẻ câu chuyện của người phụ nữ muộn con - Ảnh: Phú.
MC Quỳnh Hương và ca sĩ Phương Thanh xúc động khi chia sẻ câu chuyện của người phụ nữ muộn con - Ảnh: Phú.

Lá thư mở đầu bằng: Thương gởi ông xã cũ. Tính tới nay, mình là người dưng gần 4 tháng rồi đó ông xã...

Chị kể rằng họ lấy nhau khi chị 32 tuổi. Sau một năm kết hôn thì cả hai mới có tin vui nhưng chuyện không vui lại ập đến: thai lưu. Một năm sau thì chị có thai lần hai nhưng vẫn bất thành. 

Ba tháng sau chị tìm tới khoa Hiếm muộn ở bệnh viện. Vợ chồng chị bắt đầu hành trình tìm con bằng thụ tinh trong ống nghiệm với bao lần thất bại và "hơn 7 năm biết bao nhiêu tiền dành dụm dần cạn đi. Vậy mà con vẫn chưa có duyên cùng vợ chồng mình".

"Dần dần tình cảm vợ chồng nhạt đi. Hơn 3 năm, số lần mình ngủ được bên cạnh nhau chưa được một tháng. Anh đi về khuya hơn. Em ngồi cầu thang đợi. Có khi hơn 2 giờ sáng anh mới về, có vài lần đi nhậu về khuya, anh say mèm. Rồi anh khuyến khích em đi dạy cho khuây khỏa. Nhớ tháng lương đầu tiên, mong về gặp anh để khoe với anh, mà anh bận đi chơi với bạn gái của anh mất rồi. Mỗi tối em cầu nguyện. Em cầu mong ông bà, tổ tiên phù hộ cho anh và em sớm có con'.

Rồi em cũng không đủ sức chịu đựng. Em xin dừng lại cuộc hôn nhân này vì em khó sinh con cho anh. 7 tháng ly thân, mình gặp nhau ở tòa. Cho em xin lỗi đã giữ chân anh suốt 7 năm qua... Giờ thật sự hết rồi. Anh đã có cuộc sống riêng. Những gì của hai đứa, em cất hết vào trong ký ức...".

MC Quỳnh Hương và ca sĩ Phương Thanh không cầm được nước mắt khi chia sẻ câu chuyện xót lòng này. Cất tiếng hát Xa rồi mùa đông, giọng ca sĩ Phương Thanh cũng như nghẹn lại. 

Ngay khi phát sóng, câu chuyện này được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Tất cả thể hiện niềm thương cho một người phụ nữ hiếm muộn và tình yêu dịu dàng mà chị dành cho người đàn ông của mình. 

Mới đây, trên Facebook của Thay lời muốn nói đăng tải thêm một phần chưa kể trên sóng truyền hình của câu chuyện này.

Vị thính giả này còn viết: "Và cuối tháng 8 vừa qua, em nghe nói anh có đưa ai đó về nhà và người đó đã có thai được 4 tháng rồi, nghe tin em không khóc nữa, em mừng cho anh. Tủi thêm cho em. Thèm đến cháy lòng được làm Mẹ. Em đổi hết, tuổi thọ của mình 10 năm để có con cùng anh". 

* Xem video MC Quỳnh Hương và ca sĩ Phương Thanh kể chuyện:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên