10/04/2012 05:26 GMT+7

Xuất hiện trang web thông tin tuyển sinh sai lệch

M.G.
M.G.

TT - Một số trường ĐH, CĐ phản ảnh thông tin tuyển sinh của trường đăng trên website http://tuyensinhdhcd.vn có nhiều nội dung sai lệch.

Theo ghi nhận, trang web này lấy bài viết về tuyển sinh trên các báo và đăng lại, bên cạnh đó là thông tin tuyển sinh của hầu hết các trường ĐH, CĐ trên cả nước. Trong đó, thông tin tuyển sinh của rất nhiều trường không đúng với thực tế tuyển sinh. Trang web này còn đưa ra một phần gọi là “đăng ký trực tuyến”.

Ở mục này, trang web yêu cầu thí sinh điền họ tên, số chứng minh nhân dân... để “nhà trường... xét tuyển và gửi giấy báo nhập học”. Chưa rõ mục đích của ban quản trị trang web này, song các trường đều khẳng định đây là những thông tin sai lệch và gây mất thời gian của thí sinh bởi các trường không nhận đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Đông, quản trị website này, cho biết trang web này do một nhóm cá nhân ở Đà Nẵng lập ra để cung cấp thông tin cho thí sinh. Ông Đông cũng nói những lưu ý phía trên do anh em ghi nhầm. Theo quan sát của chúng tôi, trang web này không có thông tin về giấy phép cũng như nhóm quản trị.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên