26/10/2016 11:13 GMT+7

Xuân Thủy thi Hoa hậu quý bà thế giới

DANH ANH - Ảnh: Mrs Vietnam World
DANH ANH - Ảnh: Mrs Vietnam World

TTO - Thay vì Tracy Hằng Nguyễn, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016 quay trở về với Hoa hậu Mrs Vietnam World Xuân Thủy.

Vẻ tươi sáng của Hoa hậu Xuân Thủy
Hoa hậu Xuân Thủy

Chuyện hi hữu của các cuộc thi nhan sắc xảy ra khi tổ chức Mrs World vừa đổi tên đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà thế giới 2016 là Xuân Thủy chứ không phải Tracy Hằng Nguyễn như thông báo trước đó.

Điều khác lạ là chỉ cách đây ít ngày, Tracy Hằng Nguyễn được thông báo thay thế Xuân Thủy dự thi. Theo đó, vì lý do cá nhân, người đoạt vương miện Hoa hậu quý bà thế giới Việt Nam xin rút lui, không thể tham gia cuộc thi sắc đẹp toàn cầu.

Xuân Thủy với vương miện hoa hậu Mrs Vietnam World 2016
Xuân Thủy tham dự Hoa hậu quý bà thế giới 2016

Cùng với “sự cố” này, vương miện hoa hậu của Mrs Vietnam World cũng được BTC Mrs Vietnam World tuyên bố dành cho á hậu 1 Tracy Hằng Nguyễn.

Tuy vậy, vẫn với danh xưng Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới, Xuân Thủy mới vừa cho biết đã sẵn sàng lên đường tham dự Mrs World 2016 tại Hàn Quốc vào tháng 11 tới đây.

Cô nói: “Lúc đầu do bận công việc riêng gia đình, tôi lo lắng không làm tròn được trách nhiệm đại diện của mình ở Mrs World 2016 nên có ý định xin rút lui. Nhưng sau khi được sự động viên và hỗ trợ hết sức từ gia đình và người hâm mộ, tôi quyết tâm chinh phục Mrs World năm nay”.

Cũng cần nói thêm một lý do khác ngoài việc Xuân Thủy trở lại là do Tracy Hằng Nguyễn nhận được hai thư mời từ Tổ chức Mrs World để làm đại diện của Việt Nam và Đan Mạch (nơi chị Tracy đang sinh sống và có quốc tịch).

Không làm thí sinh đại diện Việt Nam, á hậu Tracy Hằng Nguyễn, sinh năm 1974, quyết định nhận lời mời làm đại diện của Đan Mạch tại Mrs World 2016.

Hoa hậu Xuân Thủy đang tích cực tập luyện để cải thiện về vóc dáng

 

Với sự chuẩn bị gấp gáp, hoa hậu Xuân Thủy đang tích cực tập luyện để cải thiện về vóc dáng, học các kỹ năng mềm, nâng cao trình độ trí thức tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân chuẩn bị cho cuộc thi.

"Tôi xác định đi thi không phải để học hỏi, hay để vui mà phải cố gắng hết sức để gây được ấn tượng với bạn bè quốc tế về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đương đại. Họ không chỉ đẹp, thành đạt mà còn có một trái tim nhân hậu”, hoa hậu bộc bạch.

Hoa hậu Xuân Thủy sinh năm 1987, là Việt kiều hiện sống tại bang Texas Mỹ. Cô lập gia đình với một doanh nhân gốc Việt và có một con trai.

Ở cuộc thi Mrs Vietnam World, Xuân Thủy là gương mặt nổi trội khi cô sở hữu hàng loạt các giải thưởng phụ như Người đẹp có Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội đẹp nhất và chiếc vương miện danh giá của cuộc thi dành cho những quý bà đẹp và thành đạt người Việt trên toàn thế giới.

 
 

 

DANH ANH - Ảnh: Mrs Vietnam World
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên