02/02/2016 01:10 GMT+7

​ “Xuân sung túc, hạnh phúc cả năm” với Crescent Mall

TDV
TDV

Mừng Xuân Bính Thân, từ 18-01 đến 14-02-2016, Trung Tâm Thương Mại (TTTM) Crescent Mall vẫn mở cửa

Không những vậy, Crescent Mall còn đem lại nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cùng các sự kiện độc đáo, hứa hẹn một không gian lễ hội thật đặc biệt gửi đến cho các khách hàng của mình thay lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng. 

Theo đó, với mỗi hóa đơn (đơn lẻ hoặc cộng gộp) trong ngày trị giá 2.999.000 đồng tại Crescent Mall, khách hàng sẽ được tham gia quay “Vòng xoay may mắn”, đặt tại quầy thông tin – tầng trệt để trúng ngay 100% các phần quà hấp dẫn như: bộ bánh mứt cao cấp từ W Gourmet, bộ ấm trà Moriitalia, phiếu mua sắm tại ALDO, và đặc biệt là 10 chuyến du lịch đến Singapore với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.  Đặc biệt, năm nay Crescent Mall sẽ gửi tặng khách hàng quà tặng vô cùng độc đáo - bao lì xì “sức khỏe” được làm từ… xà phòng Lifebuoy.

Cũng tại tầng trệt của trung tâm, khách hàng có thể thỏa thích sắp Tết tại khu “Chợ phiên ngày Tết” với các đặc sản Tết như: hoa, trà, bánh mứt, nhân sâm… cùng sản phẩm gia dụng, vật dụng trang trí nhà cửa từ nhiều thương hiệu uy tín như: Ân Nam Gourmet, Nhà Xinh, OSIM, OKIA… Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang đến hàng công nghệ, vật dụng du lịch… tại khu vực Bazaar Sale tại tầng 4 Crescent Mall, với giá giảm lên đến 50%.

Song song đó, toàn bộ khuôn viên Crescent Mall cũng được thay áo mới với sắc đỏ và vàng cùng các tiểu cảnh trang trí bắt mắt, hoành tráng mang chủ đề “Gia đình khỉ con” cực kỳ đáng yêu. Nổi bật là cây Tài Lộc vàng rực khổng lồ đặt ngay giữa sảnh sẽ là địa điểm lý tưởng để khách hàng lưu lại những khoảnh khắc đoàn tụ đầu năm đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Như mọi năm, Crescent Mall sẽ khai trương từ 13g ngày mùng 01 Tết (08-02 dương lịch). Khai lộc đầu năm sẽ là màn biểu diễn Lân Sư Rồng công phu, đẹp mắt bởi đội Lân Hào Dũng Đường nổi tiếng thành phố.

Mùng 2 & mùng 3 Tết, các bé sẽ vô cùng phấn khích với chương trình diễu hành quanh khuôn viên trung tâm cùng các nhân vật Tết vui nhộn và được ba ông Phúc, Lộc, Thọ “lì xì” những câu chúc đầu năm may mắn cùng nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật thú vị khác trong các ngày 30, 31-1, 8, 9, 10, 11 & 12-2-2016.

Riêng trong hai ngày 13 & 14-2-2016, Crescent Mall sẽ tổ chức show diễn mừng ngày Lễ Tình nhân thật lãng mạn với chủ đề “Tình yêu xung quanh ta”. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên