07/02/2012 15:06 GMT+7

Xuân - hạ - thu - đông rồi lại yêu

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Xuân, trời hiền như cô Tấm. Mùa hạ như một thước phim quay chậm, cứ lần lượt thoắt ẩn thoắt hiện từng khoảnh khắc êm đềm xưa. Thu thoáng gió heo may, mơ màng, quyến rũ, khiến ai nhớ chuyện ngày xưa… Và mùa đông mang đến trái tim niềm giản đơn: những nỗi buồn, hoài nghi, giận hờn... sẽ đóng băng tất cả?

PkCpgYjA.jpgPhóng to
162 - Hinh nen - Nguon blogspot.com.jpg
PzRpPawG.gifPhóng to Nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 162

Bốn mùa trong năm, mùa nào cũng có vẻ nên thơ của riêng nó. Đi qua bốn mùa, những gì còn đọng lại trong lòng người lại chính là mùa yêu.

Mời quý vị thính giả cùng đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 162 với chủ đề Xuân - hạ - thu - đông rồi lại yêu và cùng chúng tôi dạo bước qua cánh cửa mùa xuân, bầu trời mùa hạ, cùng đón gió thu và cảm nhận không gian tĩnh lặng của mùa đông và cùng chiêm nghiệm tình yêu thông qua những câu chuyện nhỏ trong mỗi bài viết về các mùa.

Chủ đề lần này càng đặc biệt hơn ở chỗ các ca khúc trong chương trình đều là những bài hát do ca sĩ Tấn Minh thể hiện, trích chủ yếu từ album mới được phát hành của anh: Bức thư tình thứ 5.

Thư từ, bài vở cộng tác và góp ý xin mời các bạn gửi về địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên