25/06/2015 12:51 GMT+7

Bị phạt vì vỗ lên má nhân viên hàng không

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Không đồng ý với yêu cầu của hành khách, nữ nhân viên của VietJet (VJ) đã bị hành khách nam tát vào mặt. Tuy nhiên, anh này cho rằng chỉ vỗ lên má nhân viên hàng không để trêu đùa!

Theo biên bản, vào khoảng 17g ngày 20-6 hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú tại tập thể xây lắp điện 1, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục hàng không tại quầy thủ tục số 114 (tầng 2- sảnh E- Nhà ga hành khách T1) để đi  chuyến bay VJ477 từ Hà Nội đi Nha Trang dự định cất cánh lúc 17g55 cùng ngày.

Sau khi đã xếp hàng để làm thủ tục thì hành khách Trung được nhân viên tại quầy 114 hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Hành khách này có thắc mắc tại sao không được làm thủ tục tại quầy 114 và đi ra. Sau đó, hành khách Trung ra ngoài gặp nhân viên giám sát dịch vụ mặt đất của VJ là chị Lê Thị Thái Hà (24 tuổi, trú tại phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) ở khu vực gần quầy 109 -101 và yêu cầu chị Hà giải thích.

Theo chị Hà, bản thân chị đã  giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay của hành khách đi Nha Trang và mời hành khách Trung qua khu vực đó để làm thủ tục.  

Tuy nhiên, hành khách Trung không đồng ý xếp hàng và yêu cầu chị Hà đích thân đưa anh vào tận quầy để làm thủ tục luôn.

Do thời điểm đó đang có hành khách làm thủ tục nên chị Hà không đồng ý. Hành khách Trung phàn nàn hướng giải quyết như vậy là không chu đáo với khách hàng và dùng tay phải tát vào vào má bên trái của chị Hà.

Khi làm việc với An ninh hàng không, hành khách Lại Quang Trung cho rằng hành động đưa tay vỗ lên má nhân viên hàng không Lê Thị Thái Hà là trêu đùa chứ không phải là tát.

Tuy nhiên, theo Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài, tại cơ quan công an, hành khách Lại Quang Trung đã thừa nhận hành vi của mình, nhận thức đó là sai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.

Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành khách Lại Quang Trung.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên