03/05/2017 18:43 GMT+7

​Xử lý nghiêm tài xế xe tải đi ngược chiều đâm chết 2 người

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Đó là đề nghị của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia gửi Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang kiêm trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Giang chiều 3-5 về việc xe tải chạy ngược chiều tông chết 2 người đi xe máy ở Bắc Giang.

Hình ảnh trích xuất từ video chiếc xe tải ngược chiều đã tông trực diện xe máy làm hai người chết tại chỗ
Hình ảnh trích xuất từ video chiếc xe tải ngược chiều đã tông trực diện xe máy làm hai người chết tại chỗ

Trước đó, mạng xã hội và một số báo điện tử phản ánh: vào khoảng 17h ngày 2-5, trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, 2 người đi xe máy trong làn dành cho xe máy bị một xe tải đi ngược chiều lấn làn đâm trực diện khiến 2 người chết tại chỗ.

Video ghi vụ việc từ camera hành trình của một chiếc ô tô  cho thấy  chiếc xe tải đi ngược chiều hẳn vào tận trong làn xe máy, nhưng không hề có dấu hiệu giảm tốc độ. Ngay cả khi các xe đi đúng chiều đã tránh đường và chiếc xe máy chở 2 người nép sát vào trong cùng, chiếc xe tải vẫn lao đến với tốc độ rất nhanh, chồm lên xe máy.

Công văn do Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia ký gửi Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang nêu rõ: hành động của lái xe tải là hành vi vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông đường bộ gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Vì vậy, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Giang khẩn trương điều tra, xac minh và xử lý nghiêm đối tượng gây ra vụ tai nạn rất nghiêm trọng này theo đúng quy định của pháp luật.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên