26/12/2014 18:10 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam không mua bán độ

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Ngày 26-12, cơ quan công an xác định không có dấu hiệu mua bán độ trong trận đấu tại lượt về bán kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam - Malaisia.

Một pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ Malaysia và Việt Nam tại AFF Cup 2014 - Ảnh: Nguyên Khôi
Một pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ Malaysia và Việt Nam tại AFF Cup 2014 - Ảnh: Nguyên Khôi

Trung tướng Trần Trọng Lượng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, Bộ Công an, cho biết cơ quan công an xác định không có dấu hiệu tội phạm mua bán độ trong trận đấu tại lượt về bán kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam - Malaisia. Do đó, cơ quan điều tra không tiến hành điều tra vụ việc này.

Đó là khẳng định của ông Lượng tại cuộc họp báo thông báo tình hình kết quả công tác năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2015 của lực lượng Công an nhân dân tổ chức tại Hà Nội ngày 26-12.

Cũng tại cuộc họp báo, thượng tướng Đặng Văn Hiếu - thứ trưởng thường trực Bộ Công an, nhấn mạnh đối với tội phạm, những vấn đề nào đã rõ hoặc có dấu hiệu thì dứt khoát lực lượng công an phải vào cuộc. Ngay cả với tội phạm trộm chó đang tăng, góp phần vào việc gia tăng các vụ trộm thì cơ quan công an đều phải điều tra, dù là vùng sâu vùng xa.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên