18/04/2017 15:14 GMT+7

'Xử lý biệt thự trái phép thuộc quyền của TP Sóc Trăng'

   KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TTO - Ngày 18-4, ông Trần Văn Chuyện, chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết việc xây biệt thự trái phép của ông Đặng Văn Ngọ - tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Sóc Trăng.

Đường nhựa nối từ đường Phạm Hùng đến trước biệt thự của tổng giám đốc công ty cấp nước - Ảnh: KHẮC TÂM

Còn ông Nguyễn Thanh Trong, phó giám đốc Sở Xây dựng Sóc Trăng cho biết, Sở chỉ quản lý cấp phép xây dựng ở một số tuyến đường chính. Còn đường Thị Đội cũng do UBND TP Sóc Trăng quản lý.

“Dù là con đường nào thì khi xây dựng nhà đều bắt buộc phải xin phép”, ông Trong nói.

Trong khi đó, ông Võ Thanh Nhàn, chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng cho biết, đã phân công phó chủ tịch UBND thành phố Trần Hoàng Hợp làm việc với các phòng chức năng của thành phố, và UBND phường 8 xung quanh việc xây biệt thự trái phép của ông Ngọ.

“Cụ thể thế nào sau cuộc họp chiều nay sẽ đề xuất hướng xử lý tiếp theo”, ông Nhàn cho hay.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, cách đây hai năm, ông Ngọ mua khu đất trên đường Thị Đội, phường 8, TP Sóc Trăng với diện tích 6.500m2. Đây là diện tích đất sản xuất nông nghiệp. Đến đầu năm 2016, ông Ngọ khởi công xây dựng khu biệt thự, hiện công trình sắp hoàn thành.

Khu biệt thự được xây dựng khá hoành tráng với diện tích xây dựng 5.800m2. Ngoài cầu bán nguyệt dẫn vào khu biệt thự kín cổng cao tường, bên phải là “công viên” cây xanh, liền đó là hồ nuôi cá với những cầu dẫn bên trên được thiết kế rất bắt mắt.

Bên trái cổng vào là khu cây xanh mới trồng. Ngay khu chính là ngôi nhà gỗ đắt giá, chạm trổ tinh xảo. Phía sau là ngôi biệt thự bề thế, kèm theo đó là hai ngôi nhà phụ.

Tuy nhiên, đến nay khu đất xây biệt thự của ông Ngọ vẫn chưa chuyển mục đích sử dụng đất và không có giấy phép xây dựng. Điều bất ngờ là tuy chưa chuyển mục đích sử dụng đất, xây biệt thự không phép nhưng ông Ngọ không bị cơ quan có thẩm quyền lập biên bản vi phạm.

Khu vực hồ cá trong khuôn viên biệt thự - Ảnh: KHẮC TÂM

           

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên