03/08/2016 09:00 GMT+7

​Xu hướng giới đầu tư Đà Nẵng: săn phố thương mại

TDV
TDV

Trong khi phân khúc đất nền đang bị chững lại do nguồn cung quá nhiều, không hút hàng thì phân khúc tuyến phố thương mại đang tạo ra sức hấp dẫn hút giới đầu tư Đà Nẵng săn tìm vì những tiện ích mà sản phẩm này mang lại.

Thị trường bất động sản thời gian qua tại Đà Nẵng khá yên ắng khi đa phần các dự án tung ra chỉ tập trung vào các phân khúc đất nhà ở, căn hộ, biệt thự biển…đã không còn sức hút đối với nhà đầu tư thì xu hướng săn tìm các dự án đô thị có tuyến phố thương mại kinh doanh lại “lên ngôi” và tạo ra cơn sốt trên thị trường. Luôn đón đầu xu thế,  Công ty Phú Gia Thịnh tiến hành mở bán tuyến phố thương mại duy nhất đường 20m5, được đánh giá là những lô đẹp nhất trong dự án khu đô thị An Thịnh hội tụ đầy đủ các tiện ích vượt trội: tọa lạc vị trí đắc địa nhất trên tuyến đường 20m5 nối liền trung tâm kinh tế thị xã Điện Bàn, khu công nghiệp, dân cư sầm uất, trường đại học, khu thể thao đa năng… Đáp ứng nhu cầu tiện ích “2 in 1”.  

KĐT An Thịnh có tổng diện tích 12,6 ha bao gồm đất nền nhà phố, 2 block chung cư và 0,6 ha diện tích cảnh quan cây xanh. Nằm kế khu du lịch cao cấp Ngũ Hành Sơn và làng Đại Học Đà Nẵng, cách phố cổ Hội An 10 km và cách biển Đông 2 km, bên cạnh đó, sự phát triển không gian đô thị của TP Đà Nẵng về phía Nam là một tất yếu khách quan, sẽ góp phần mang đến sự phồn vinh vượt trội.

Theo phân tích của ông Lê Anh Triệu, tổng giám đốc PGT Corp: Sản phẩm nhà phố thương mại thời gian qua thu hút được sự quan tâm của nhiều người, vì vừa đáp ứng nhu cầu để ở, vừa có thể kinh doanh bán hàng hoặc cho thuê phần diện tích thương mại. Chính vì là sản phẩm bất động sản đặc thù nên doanh nghiệp cần phải tận dụng tối đa với các dự án có vị trí tốt. Chẳng hạn, tại khu đô thị An Thịnh các vị trí trung tâm đắc địa, trong nội đô đường lớn sầm uất, ngay từ đầu doanh nghiệp đã có phương án phát triển dòng sản phẩm này để tăng giá trị tối đa các tiện ích mang lại cho khách hàng. 

Đặc biệt, trong tuần lễ mở bán trục thương mại, Phú Gia Thịnh tặng khách hàng tham quan voucher ưu đãi giá lên đến 5%, quà tặng, cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 lô đất trị giá 295 triệu đồng dành cho các khách hàng giao dịch thành công tuyến phố thương mại 20m5… Bên cạnh đó, khi khách hàng đặt cọc & thanh toán 50% được bàn giao đất xây nhà ngay, hỗ trợ vay vốn ngân hàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Liên hệ điện thoại 0905 42 5555 hoặc website www.phugiathinh.vn để đặt chỗ những vị trí đẹp nhất số lượng có hạn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên