22/07/2011 10:07 GMT+7

Xong vụ Sanchez, giờ đến Fabregas

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal)

TTO - Hôm 21-7, website chính thức của đội bóng xứ Catalan (fcbarcelona.cat) đưa tin câu lạc bộ đạt được những thỏa thuận cần thiết với Udinese trong vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh người Chile.

TTO - Hôm 21-7, website chính thức của đội bóng xứ Catalan (fcbarcelona.cat) đưa tin câu lạc bộ đạt được những thỏa thuận cần thiết với Udinese trong vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh người Chile.

Theo đó, Barca sẽ trả cho Udinese 26 triệu euro, kèm theo điều khoản 11,5 triệu euro nữa tùy thuộc vào phong độ và đóng góp của Sanchez. Tin từ Reuters cho biết ngôi sao 22 tuổi sẽ có mặt tại Barcelona vào cuối tuần này để tiến hành kiểm tra sức khỏe vào thứ hai 25-7, trước khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn năm năm. Với việc gia nhập đội bóng mới, Alexis Sanchez sẽ phải cạnh tranh một suất trên hàng công với ba ngôi sao gồm Lionel Messi, David Villa và Pedro.

Khởi nghiệp tại Câu lạc bộ Cobreloa ở Chile, Alexis Sanchez sớm cho thấy khả năng ghi bàn thiên bẩm khi được gán cho biệt danh “cậu bé thần kỳ”. Sau khi đầu quân cho Udinese vào năm 2006, anh được đem cho  Colo Colo (Chile) và River Plater (Argentina) mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đến mùa giải 2008-2009, Sanchez trở lại đội bóng Ý và bắt đầu gây ấn tượng mạnh thông qua việc thường xuyên giành được vị trí chính thức trong màu áo Udinese.

Danh tiếng của Sanchez nổi lên đến mức đỉnh điểm nhờ được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2010-2011, với 12 bàn thắng ghi được trong 31 trận đã đấu. Trước khi gia nhập Barcelona, cầu thủ này từng được hai đội bóng thành Manchester tại Anh theo đuổi nhưng Sanchez khẳng định điểm dừng chân kế tiếp trong sự nghiệp hoặc Barcelona hoặc ở lại Udinese.

Lúc này nhà đương kim vô địch La Liga và Chmapions League sẽ hướng sự tập trung đến việc chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal. Mới đây, huấn luyện viên Guaridola của Barca khẳng định câu lạc bộ có đủ tiền để mua Sanchez lẫn Fabregas, đồng thời cũng ưu tiên cho vụ Sanchez trước tiên. Giờ đây, phân nửa lời nói của Guardiola đã trở thành hiện thực. Barca lúc này chỉ còn đợi tiền vệ đang khoác áo Arsenal mà thôi!

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal)

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fabregas Sanchez Barcelona