13/07/2011 10:10 GMT+7

Xong hàng thủ, giờ đến hàng công

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal, AP)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal, AP)

TTO - Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục bộ đôi hậu vệ Sergio Ramos và Pepe gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Song song đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng cho biết đang tính đến chuyện chiêu mộ thêm một tiền đạo.

TTO - Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục bộ đôi hậu vệ Sergio Ramos và Pepe gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Song song đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng cho biết đang tính đến chuyện chiêu mộ thêm một tiền đạo.

Hôm 12-7, theo báo Marca của Tây Ban Nha, bản hợp đồng mới vừa ký của Sergio Ramos sẽ giữ chân anh nơi thánh địa Santiago Bernabeu đến năm 2017, thay thế hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2012. Năm nay 25 tuổi, Sergio Ramos gia nhập Real năm 2005 từ Sevilla và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của câu lạc bộ.

Trong khi đó, hiệu lực ràng buộc sau khi vừa ký hợp đồng bốn năm giữa Pepe và Real Madrid cho phép tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha gắn bó với đội bóng thành Madrid đến mùa giải 2015-2016. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi này sẽ được nhận mức lương 4 triệu euro/ năm.

Hàng thủ xem như xong việc, huấn luyện viên Mourinho của Real Madrid lúc này đang cân nhắc khả năng đem về sân Bernabeu thêm một tiền đạo nữa. “Cũng giống như những người khác, tôi tin Real cần thêm một tay săn bàn nữa”, website Goal.com dẫn lời chiến lược gia người Bồ.

Nguồn tin từ báo chí cho biết Real Madrid đang liên hệ mạnh mẽ với tài năng trẻ Neymar của Santos. Ngoài ra, tiền đạo đang thi đấu rất hay tại Copa America 2011 trong màu áo tuyển Argentina với ba bàn thắng ghi được tính đến hiện tại là Sergio Aguero (Atletico Madrid) và chân sút của Manchester City Carlos Tevez cũng được đội bóng thành Madrid quan tâm.

* Villarreal đã qua mặt Liverpool để giành chữ ký của hậu vệ Cristian Zapata từ Udinese. Theo Reuters, đội bóng có biệt danh “Tàu ngầm vàng” thông báo chính thức ký hợp đồng năm năm với hậu Cristian Zapata, giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

* Tại Serie A, tin từ Globoesporte cho biết Inter Milan chuẩn bị có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Jonathan Moreira của nhà đương kim vô địch Copa Libertadores 2011, Santos. Được biết, đội bóng Ý phải trả cho Santos 5 triệu euro để đổi lấy chữ ký của cầu thủ 25 tuổi này. Sau khi thực hiện xong cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc, Jonathan Moreira có thể sẽ ký hợp đồng bốn năm với đội chủ sân Meazza.

* Tại Premier League (Anh), Manchester City vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền đạo chủ lực Carlos Tevez với giá 35 triệu bảng của Corinthians.

* Tottenham cũng thông báo không chấp nhận giá chuyển nhượng 27 triệu bảng của Chelsea để chiêu mộ tiền vệ Luka Modric. Trả lời phỏng vấn báo chí, huấn luyện viên Harry Redknapp của Spurs cho biết số tiền này quá thấp so với tài năng của Modric.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal, AP)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên