30/12/2014 08:00 GMT+7

​Xisat: thay đổi để bảo vệ xoang mũi tối ưu

Nguồn : Xisat
Nguồn : Xisat

Hàng nhái, hàng giả luôn là thách thức mà các doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường phải luôn đối mặt. Nhãn hàng càng nổi tiếng, rủi ro bị “sao chép” càng lớn.

Đó là lý do nhiều sản phẩm, trong đó có Nước biển sâu Xisat, đã thay đổi toàn diện để trở nên khác biệt trên thị trường và có thể bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tối đa.

Trong 5 năm trở lại đây, thị trường dung dịch vệ sinh mũi bắt đầu trở nên sôi động vì hầu như không có nhà nào không “thủ” sẵn chai nước biển sâu trong nhà dành cho người lớn và trẻ em để vệ sinh mũi hàng ngày.

Theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Nielsen, Nước biển sâu Xisat chiếm đến 80% thị phần Hà Nội và 96% thị phần TP.HCM. Trên 90% người tiêu dùng công nhận việc sử dụng nước biển sâu Xisat vệ sinh mũi hàng ngày giúp phòng tránh sổ mũi, nghẹt mũi do thời tiết thay đổi hoặc khói bụi ô nhiễm.

Giữ vững chất lượng

Theo Ths. BS. Nguyễn Nam Hà, giảng viên bộ môn Tai-mũi-họng Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, rửa mũi được xem là một biện pháp đơn giản, rẻ tiền nhưng hiệu quả để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đối với các bệnh sổ mũi, ngạt mũi, viêm mũi… trong bối cảnh không khí ô nhiễm, khói bụi, thời tiết thay đổi thất thường đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe xoang mũi của mọi người.

Các triệu chứng liên quan xoang mũi gây ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc

Nước biển sâu Xisat cũng vừa giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới đầy ấn tượng với hình ảnh Nàng tiên cá Xisat- bác sĩ xoang mũi của mọi nhà.Trong đó, Xisat được xem là một trong những nhãn hàng năng động nhất trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng các yêu cầu cao nhất của cơ quan quản lý y tế với việc trở thành một trong những sản phẩm nước biển sâu đầu tiên tại thị trường Việt Nam được Bộ Y tế cấp “Giấy chứng nhận lưu hành”.

Nhận diện ấn tượng

Hình ảnh Nàng tiên cá thể hiện cho đặc tính nổi trội và duy nhất của Xisat hiện nay là thành phần hoàn toàn tự nhiên, được khai thác từ nguồn nước biển hoàn toàn vô trùng có độ sâu 450m ở vùng biển Tiền Hải, Thái Bình.  chứa nhiều nguyên tố vi lượng với 60 khoáng chất như Đồng, Kẽm, Nhôm, Mangan…, có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sổ mũi, nghẹt mũi an toàn và hiệu quả.

Ths. BS. Nguyễn Nam Hà đang khám xoang mũi cho bệnh nhân

Bên cạnh đó, xuất phát từ lo ngại của giới y khoa về việc nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh mũi hiện nay trên thị trường có nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập do thiết kế chai tách rời giữa đầu xịt và thân chai, trong đợt cải tiến lần này, Xisat cũng có sự thay đổi toàn diện về thiết kế chai với kiểu dáng dập nguyên khối để loại bỏ tất cả các nguyên nhân gây nhiễm khuẩn, nhiễm nấm do tái sử dụng đầu và chai xịt. Ngoài ra, vỏ chai nguyên khối cũng sẽ giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cùng loại.

Nước biển sâu Xisat bảo vệ sức khỏe xoang mũi

Các nghiên cứu cho thấy nước biển sâu được khai thác ở độ sâu 450m ở vùng biển Tiền Hải, Thái Bình là nguyên liệu lý tưởng nhất để sản xuất dung dịch vệ sinh mũi.

Nguồn nước biển sâu này được đưa về nhà máy tại Hưng Yên của tập đoàn dược phẩm Merap Group và trải qua quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Đức để cho ra đời sản phẩm Nước biển sâu Xisat. Nước biển sâu Xisat chứa nhiều nguyên tố vi lượng với 60 khoáng chất như đồng, kẽm, nhôm, mangan…, có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sổ mũi, nghẹt mũi an toàn và hiệu quả.

Đa số người tiêu dùng tin cậy lựa chọn Xisat vì những ưu điểm vượt trội:

- Van niêm phong dập đóng nguyên khối giúp nâng cao cấp độ vô trùng và bảo quản tốt hơn.

- Thiết kế hộp, nhãn có hình ảnh“Nàng tiên cá” giúp chống hàng giả, hàng nhái.

- Dung tích chai tăng lên 75ml giúp kéo dài thời gian cho một chai xịt.

- Bên trong hộp có tài liệu tư vấn “Sức khỏe hô hấp và vệ sinh mũi đúng cách” với 5 bước vệ sinh mũi đúng cách và 10 điều cần làm cho sức khỏe hô hấp.

gSQfDzbU.jpg

Nguồn : Xisat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xisat nước biển sâu