23/01/2014 14:58 GMT+7

Xinh tươi gam màu hoa cỏ xuân

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)

TTO - Sắc màu mùa xuân là sự hợp nhất gam màu phấn và sặc sỡ tạo nên nét duyên dáng và cân bằng màu sắc.

Sắc xuân thường được lấy cảm hứng từ những gam màu trời đất, hoa cỏ, mang đậm nữ tính để tạo nên vẻ ngoài xinh tươi và khỏe khoắn. Bạn gái hãy chọn cho mình gam màu đất trời hoa cỏ cho ngày xuân thêm tươi thắm.

MLcPQ9oW.jpg
Sắc xuân thường được lấy cảm hứng từ trời đất, hoa cỏ, mang đậm nữ tính để tạo nên vẻ ngoài xinh tươi và khỏe khoắn

1. Xanh da trời

JiBqeQ8N.jpg
Xanh da trời

Đại diện cho sự tự tin và vui vẻ, màu xanh da trời tông nhạt là sắc màu trong thời điểm giao hòa. Màu xanh da trời tông nhạt có thể kết hợp với các màu đậm hơn như xanh xám, xanh đậm.

2. Tulip tím ngày xuân

yHgLdcLl.jpg
Tulip tím ngày xuân

Màu tulip tím thể hiện nét tinh tế, gợi cảm và nữ tính, pha trộn chút trầm tư và lãng mạn của người phụ nữ đang yêu. Tính ưu việt của màu này là dễ kết hợp và dễ mặc vì nó kết hợp hoàn hảo với hầu như bất cứ màu nào.

3. Màu của đất

2YxGFtrd.jpgPhóng to
Màu của đất

Mùa xuân là thời điểm của trời đất giao hòa nên màu của đất không thể thiếu trong sắc xuân. Màu của đất bao gồm cả tông màu beige và nâu. Màu của đất kết hợp hài hòa với màu xanh lá cây và hầu hết các tông màu khác.

4. Đỏ nồng nàn

VLyVdKDl.jpg
Đỏ nồng nàn

Nếu như xuân không thể thiếu màu yên bình của đất thì cũng sẽ không thể thiếu màu đỏ nồng ấm và may mắn. Màu đỏ còn đại diện cho sự đam mê. Chính vì bản chất này mà màu đỏ sống mãi với thời trang.

5. Sắc mai vàng rộ

r10dCbN3.jpgPhóng to
Sắc mai vàng rộ

Ý nghĩa của mùa xuân nằm ở chính đây. Sắc mai vàng thắp sáng ngày xuân. Bạn có thể chọn cho mình từ tông vàng đậm cho đến vàng nhạt tùy theo làn da và sở thích.

6. Cam hoa mào gà trong nắng xuân

eRtpSgn9.jpg
Cam hoa mào gà trong nắng xuân

Khi đã nói đến màu vàng thì không thể nào bỏ sót màu cam. Dạo quanh các vườn hoa ngày xuân, lúc nào cũng có sự hiện diện sắc cam của hoa mào gà. Một màu sắc thật lạc quan và yêu đời cho ngày xuân.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên