31/12/2014 12:34 GMT+7

Mắt môi màu mận chín, xu hướng 2015

ĐỖ MINH (Theo Glamour)
ĐỖ MINH (Theo Glamour)

TTO - Bạn đã biết những xu hướng làm đẹp của năm mới 2015 chưa? Hãy cập nhật những phong cách làm đẹp mới nhất cho bạn thêm xinh đẹp và tự tin trong năm mới.

Mắt môi màu mận chín

Một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật của năm 2015 là trang điểm với tông màu mận chín cho mắt và môi. Bạn có thể dùng son môi màu mận chín trang điểm cho cả mắt lẫn môi mang cùng một gam màu ngọt ngào.

Muốn tạo ấn tượng hơn cho mắt, chỉ cần thêm đường viền đen vào mí dưới cho mắt thêm long lanh to tròn. Nếu chọn gam màu mận chín trang điểm cho tiệc đêm, bạn nên chọn màu phấn mắt và son môi có ánh nhũ để trông nổi bật hơn lên.

Trang điểm mắt môi màu mận chín
Trang điểm mắt môi màu mận chín
Chọn màu mận chín có ánh nhũ cho mắt môi khi trang điểm cho tiệc đêm

Phong cách tóc rối

Thắt bím phần đuôi tóc dài và chừa lại những lọn tọc ngắn hai bên má, dùng gel tạo nếp xịt và chải  cho những làn tóc rối ôm lấy khuôn mặt. Hoặc cột một nửa mái tóc lên cao phía sau đầu, phần còn lại thả dài tự nhiên, chải tóc hơi dợn sóng và đánh rối hai bên với lược và gel tạo nếp.

Phong cách tóc rối
Tạo tóc rối

Sơn một phần móng tay

Chỉ sơn một phần móng tay bằng sơn móng màu bạc hoặc đỏ, xanh ngọc..., hoặc bất cứ màu sơn móng màu sáng nào bạn yêu thích. Phần còn lại sơn bóng bề mặt móng tay để khoe màu hồng móng tự nhiên, khỏe mạnh.

Sơn một phần móng tay
Sơn một phần móng tay
Sơn một phần móng tay

Thắt bím tóc dày với mái dài

Để làm mới lại kiểu thắt bím tóc truyền thống, thắt bím dài gần hết đuôi tóc, kéo đuôi tóc phủ qua một bên vai. Chải những lọn tóc dài ôm lấy khuôn mặt để tạo vẻ đẹp lãng mạn. Hoặc bạn có thể chia tóc thành nhiều lọn hơn là kiểu thắt ba lọn tóc truyền thống, để làm bím tóc trông dày hơn.

Một cách làm tóc sáng tạo và dễ dàng hơn với tóc bím là quấn bím tóc lên thành một búi tóc sau đầu, chọn một chiếc khăn quàng để làm băng đô trên đỉnh đầu, thắt một chiếc nơ duyên dáng bên dưới búi bím tóc. 

Thắt bím tóc dầy với mái dài
Thắt bím tóc với nhiều lọn tóc để tạo độ dầy cho bím tóc
Cuốn bím tóc thành búi và thắt nơ bằng khăn quàng

Kẻ mắt màu mực đen

Giờ là lúc bạn chọn màu chỉ kẻ mắt với màu đen nhức mắt nhất có thể, vì đây sẽ là xu hướng thịnh hành cho mốt kẻ mắt của năm 2015. Mốt kẻ mắt mèo với đuôi mắt dài và xếch lên trên trông đầy nữ tính cho phong cách trang điểm ban ngày. Nếu bạn thích kẻ mắt nước, hãy vẽ đường viền đen quanh mắt cho đôi mắt to thêm mơ màng.

Hoặc bạn có thể chọn kiểu vẽ thật đậm mí mắt trên bằng chì đen, không kẻ mí dưới. Cách trang điểm mắt này khiến khuôn mặt bạn trông đẹp thật tự nhiên. Một kiểu kẻ mắt màu đen khác nữa là viền đen gần toàn bộ chung quanh mắt, chỉ chừa lại góc mắt bên trong. Kiểu trang điểm mắt này khiến mắt bạn trông to và mở rộng hơn. 

Kẻ mắt màu mực đen kiểu mắt mèo
Kẻ mắt màu đen nước
Kẻ đen đậm mí mắt trên khiến khuôn mặt bạn trông đẹp tự nhiên
Kẻ đen gần toàn bộ mí mắt, chừa lại góc mắt trong mang lại hiệu ứng mắt to và rộng mở

Cột tóc đuôi ngựa thấp

 Đuôi ngựa được buộc thấp xuống vùng gáy và kéo một vòng tóc qua dây buộc để làm đuôi ngựa trông độc đáo hơn. Hoặc bạn có thể cột thêm một sợi dây thun thứ hai cách khoảng một tấc so với sợi dây buộc tóc chính để tạo một chiếc đuôi ngựa có độ phồng và buộc thấp lạ mắt.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp với một vòng tóc kéo ngược vào dây buộc tóc
Tóc đuôi ngựa buộc thấp với hai lần buộc tóc

Tóc dài dợn sóng

Bạn dễ dàng làm một mái tóc dài dợn sóng nhẹ tại nhà với cách đơn giản là thắt hai hoặc ba bím, xịt keo tạo nếp tóc chờ cho khô rồi tháo bím ra. Thế là bạn đã có mái tóc dài dợn sóng trông rất tự nhiên, trông giống như tóc bạn được tạo sóng bởi gió biển.

 

Tóc dài dợn sóng
Tóc dài dợn sóng

Màu móng tay em bé

Sau những mùa vẽ móng tay nghệ thuật lên ngôi, giờ là lúc móng tay của bạn quay về với màu móng tay em bé hồng hào nhẹ nhàng, từ gam màu hồng nhạt đến màu móng tự nhiên. 

 

Màu móng tay em bé
Móng tay màu da người tự nhiên
Móng tay màu hồng nhạt

Môi mọng đỏ

Mốt trang điểm môi màu đỏ tươi cổ điển với cách thoa son làm cho môi dầy dặn mọng đỏ sẽ được yêu thích trong mùa xuân năm 2015. Màu môi đỏ cam cũng được ưa chuộng trong năm mới. Có thể pha màu son cam lên nền đỏ tươi để tạo một màu son tươi mới hơn và thời thượng hơn. 

Bạn cần tạo dáng môi dầy mọng bằng bút chì kẻ môi có cùng màu son đỏ trước, sau đó thoa son môi đều khắp phần môi đã được tạo dáng đầy đặn. 

Môi mọng đỏ là mốt trang điểm môi được yêu thích xuân 2015
Môi mọng đỏ là mốt trang điểm môi được yêu thích xuân 2015
Thoa thêm lớp màu son cam lên nền son đỏ để tạo màu son mốt hơn
ĐỖ MINH (Theo Glamour)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên