28/02/2011 16:42 GMT+7

Xin visa ngắn hạn vào Đài Loan

Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)
Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)

TTO - * Tôi cùng bố mẹ đi thăm chị dâu đang lao động tại Đài Loan. Cần những thủ tục gì để xin visa mà không đi theo công ty lữ hành. Xin chuyên mục tư vấn và cho tôi câu trả lời sớm nhất.

Dinh Thi Lan Huong (noithatsongloc@...)

- Trả lời của luật sư Huỳnh Văn Nông:

Theo thông tin từ trang web của Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM(http://www.tecohcm.org.vn ) thì các cá nhân có thể xin visa vào Đài Loan không theo diện cư trú như: thương nhân, thăm con lấy chồng/vợ là người Đài Loan, đi du lịch Đài Loan theo đoàn do công ty du lịch tổ chức, sinh viên du học, truyền giáo.

Trường hợp của bạn và cha mẹ bạn thì không thuộc các trường hợp được cấp visa vào Đài Loan.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có liên hệ với Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại 336 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM. Điện thoại: 08-38346264.

Chúc bạn thành công.

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục "Tư vấn du lịch" - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉ dulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên