21/03/2014 20:26 GMT+7

Xin cảm ơn em và câu chuyện tình vượt lên khuyết tật

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Tình yêu đích thực sẽ giúp vượt qua những giới hạn của bản thân, những định kiến xã hội và cả những lo lắng khi bạn đời thiếu một phần cơ thể - đó là thông điệp ca sĩ - nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương gửi đến trong MV (video ca nhạc) Xin cảm ơn em - MV đầu tiên của anh.

Hà Chương ra mắt single Xin cảm ơn emNhạc sĩ khiếm thị Hà Chương: Bước chân không cần gậy chốngHà Chương: những hoài bão không bao giờ tắt

tlaQOiQd.jpg
MV Xin cảm ơn em là câu chuyện tình cảm động giữa chàng trai khiếm thị và cô gái. Trong ảnh, cô gái đưa người yêu đến công viên để cảm nhận vẻ đẹp của hoa - Ảnh: nhân vật cung cấp
MV Xin cảm ơn em - Nguồn: nhạc sĩ - ca sĩ Hà Chương cung cấp
Qb7XamGz.jpg
Hình ảnh chàng nhạc sĩ khiếm thị chở người yêu bằng xe đạp trong MV. Đây là một trong những kỳ niệm ngọt ngào của đôi bạn trẻ - Ảnh: nhân vật cung cấp
pU5eZEsx.jpg
Chàng trai và cô gái cũng trải qua những hiểu lầm, giận hờn - Ảnh: nhân vật cung cấp
Jet0JK7X.jpg
Giọt nước mắt hạnh phúc của cô gái khi hiểu được tình yêu của chàng trai - Ảnh: nhân vật cung cấp
eAro28At.jpgPhóng to
Vượt qua mọi hiểu lầm, gian khó, đôi bạn trẻ thêm tin vào tình yêu đích thực dành cho nhau - Ảnh: nhân vật cung cấp

MV là câu chuyện tình của chàng ca sĩ - nhạc sĩ khiếm thị với cô gái cảm phục anh vì tinh thần lạc quan và nghị lực sống. Như nhiều chuyện tình khác, họ cũng trải qua những kỷ niệm ngọt ngào, giận hờn, buồn bã... và cuối cùng tìm lại được niềm tin và cảm nhận được tình yêu đích thực.

Xin cảm ơn em là ca khúc thuộc single (đĩa đơn) cùng tên được Hà Chương ra mắt cuối tháng 11-2013. Nội dung ca khúc là lời cảm ơn của chàng trai dành cho người yêu dấu bởi đã mang lại bao niềm hạnh phúc trong cuộc đời anh.

MV được hoàn thành trong một tháng, kịch bản do chính Hà Chương viết với chất liệu từ chính chuyện tình của anh với người vợ mới cưới và "những chuyện tình trong quá khứ" - theo chia sẻ của Hà Chương. Lần đầu diễn xuất trong MV là trải nghiệm thú vị song cũng là thử thách lớn với Hà Chương.

Anh chia sẻ: "Tôi khá lo lắng về phần diễn xuất vì tôi không thể nhìn thấy mình diễn tốt hay không, cũng không thể nhìn người khác diễn mà bắt chước. Cảnh đạp xe đạp chở người yêu khiến tôi bị chuột rút vì rất lâu rồi không đạp xe, thêm nữa, tôi còn sợ vì đường xá đông đúc".

Hay ở cảnh nhân vật nam viết câu "Anh yêu em" lên bản nhạc, Hà Chương đã luyện tập cả đêm để có thể viết được và hoàn thành cảnh quay.

Ngoài những thông điệp về tình yêu, MV còn lan tỏa một thông điệp về người khuyết tật, như lời Hà Chương: "Tôi hi vọng MV này sẽ động viên và tiếp thêm nghị lực cho các nghệ sĩ khuyết tật mạnh dạn làm những MV ca nhạc, mang đến nhiều sản phẩm nghệ thuật cho cộng đồng".

MV đang nhận được một số lời khen từ cộng đồng mạng. Tại một trang nghe nhạc trực tuyến, thành viên shinhaphuratk viết: "Clip thật bình dị, con người chân chất. Clip thật "đẹp", rất hay".

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên