09/06/2014 20:57 GMT+7

Xem truyền hình trực tiếp World Cup 2014 trên máy bay

Q.T.
Q.T.

TTO - Lần đầu tiên trong lịch sử hàng không thế giới, những hành khách đi máy bay sẽ được xem trực tiếp các trận đấu ở VCK World Cup.

Theo tin từ tờ Daily Mail (Anh), có chín hãng hàng không lớn trên thế giới gồm: Lufthansa, Emirates, Etihad, Turkish Airlines...đã ký hợp đồng để được phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu ở VCK World Cup 2014 qua kênh truyền hình Sport 24 trong suốt các chuyến bay.

Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, giải bóng đá lớn nhất hành tinh được truyền hình trực tiếp trên các chuyến bay, nhằm đáp ứng nhu cầu của những hành khách mê bóng đá nhưng bận công việc phải di chuyển bằng máy bay.

Được biết, để có thể xem trực tiếp các trận bóng đá trong suốt các chuyến bay, các hãng hàng không nói trên cần đến sự hỗ trợ từ đội ngũ sản xuất chương trình truyền hình của FIFA và tập đoàn IMG Media. Ông Richard Wise - phó chủ tịch cấp cao của  IMG Media - cho biết: "Những người hâm mộ bóng đá có công việc phải đi máy bay trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2014 sẽ không phải nuối tiếc vì họ sẽ có cơ hội được xem các trận đấu muốn xem".

Ông Patrick Brannelly, phó chủ tịch truyền thông của Hãng Emirates, cũng háo hức tuyên bố: "Kể từ khi bắt đầu quan hệ đối tác với FIFA vào năm 2006, chúng tôi đã thực hiện nhiều chương trình giải trí liên quan đến các trận đấu bóng đá trên các chuyến bay. Vào năm 2014, chúng tôi vui mừng được cung cấp dịch vụ trực tiếp các trận đấu từ Brazil qua kênh Sport 24 trên các máy bay Boeing 777 của chúng tôi". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên