06/06/2016 23:10 GMT+7

Xem trailer phim Sói - Hồi kết của Song Joong Ki

MAI NGUYỄN - T.M
MAI NGUYỄN - T.M

TTO – Từ sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki sẽ xuất hiện trở lại trong bộ phim điện ảnh mang tên Sói – Hồi Kết.

Bộ phim Sói -Hồi kết hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện tình yêu cảm động

Bộ phim Sói -Hồi kết hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện tình yêu cảm động

Cách đây 4 năm, bộ phim Sói với phần hóa thân xuất sắc của Song Joong-ki thành cậu bé người sói đã “làm mưa làm gió” các phòng chiếu tại VN và Hàn Quốc.

Bộ phim đã cán mốc 1 triệu vé chỉ sau 5 ngày ra mắt tại Hàn Quốc và đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả bởi câu chuyện giả tưởng cảm động về một tình yêu thuần khiết giữa người và sói.

Vào thời điểm đó, tuy chưa nhận được sự ưu ái của nhiều fan hâm mộ như sau khi thành công với nhân vật Đại uý Big Boss trong Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong-ki với diễn xuất mộc mạc và làm khán giả không khỏi tiếc nuối với kết cục buồn và xúc động của Sói.

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù được biết đến nhiều hơn với sự thành công của Hậu Duệ Mặt Trời và trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất, không một người hâm mộ nào có thể quên được Sói - bộ phim điện ảnh giả tưởng lãng mạn đã biến Song Joong-ki trở thành “hiện tượng của năm” 2012.

Phần sau của bộ phim, Sói – Hồi kết này hứa hẹn sẽ một lần nữa lấy đi nước mắt của khán giả.

>> Mời bạn đọc xem Trailer phim Sói - hồi kết:

MAI NGUYỄN - T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên