16/12/2010 16:55 GMT+7

Xem phim vui nhộn vào dịp Giáng sinh

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Không khí thiêng liêng, ấm cúng và tràn ngập yêu thương vốn đã quen thuộc trong dịp lễ Giáng sinh mọi năm. Nên chăng thổi làn gió mới vào Giáng sinh lần này bằng sự vui nhộn và hài hước của những bộ phim chiếu để cả nhà cùng xem?

Thời gian này các nhà làm phim cũng tung ra hàng loạt phim mới với tiết tấu, nội dung và kỹ xảo cực đỉnh để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị...

...một chiếc laptop “thừa sức” trình chiếu HD

Vì sao lại là laptop mà không phải đầu đĩa xịn và màn hình lớn để xem những bộ phim có chất lượng hình ảnh sắc nét này nhỉ? Thời điểm này bạn sẽ di chuyển rất nhiều vì công việc và gia đình, với tính linh hoạt sẵn có (bạn có thể mang theo mình hoặc lôi lên giường ngủ), cùng khả năng vận hành ngày càng được nâng cao theo hướng phục vụ cả chiếu phim HD, laptop sẽ đáp ứng đáng kể cho các mục giải trí của bạn trong dịp lễ Giáng sinh, đặc biệt là xem phim.

Tham khảo dòng laptop mới nhất của Dell với thiết kế XPSTM 17 để xem 10 tiêu chí lựa chọn laptop của các filmphiles dưới đây nhé:

1. Cấu hình: trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất đến Intel® Core™ i7 Processor, tăng cường tối đa khả năng chạy phim có dung lượng lớn.

2. Bộ nhớ và card đồ họa: bộ nhớ DDR3 4GB với card đồ họa rời NVIDIA® 2 GB được đánh giá là đạt chuẩn, đảm bảo cho người dùng máy XPSTM xem được mọi chuẩn phim từ Blu-Ray đến 3D một cách mượt mà nhất.

3. Màn hình: kích thước đến 17.3” cùng độ phân giải 1080p với chuẩn full HD sẽ bổ sung hoàn hảo cho khả năng hiển thị và trình chiếu hình ảnh sắc nét.

4. Cổng giao tiếp: nhất thiết phải có HDMI để kết nối với màn hình lớn, và đặc biệt ở XPSTM chương trình 3DTV Play của NVIDIA® được tích hợp sẵn trong máy giúp người dùng kết nối dễ dàng với các 3DTV.

5. Hệ thống âm thanh: hệ thống loa 5.1 của Hãng JBL đi đôi với công nghệ xử lý Waves MaxxAudio 3 cho âm thanh vòm sống động như trong rạp chiếu phim.

6. Đầu đọc đĩa: đầu đọc đĩa tốt sẽ đem lại tốc độ ổn định cho bộ phim. Đầu đọc đĩa Blu-ray được tích hợp trong máy là một “điểm cộng” đáng giá vì đĩa Blu-ray chứa được nhiều dữ liệu hơn, vì vậy sẽ cho hình ảnh và âm thanh tốt hơn.

7. Ổ cứng: với một bộ phim HD chuẩn 1080 có dung lượng từ 8 đến 10GB thì bộ nhớ của ổ cứng lên đến 1280GB có thể phần nào đáp ứng nhu cầu lưu trữ phim của các filmphiles.

8. Thời lượng pin: càng lâu càng tốt vì hiếm bộ phim nào dưới một tiếng đồng hồ. XPSTM được trang bị pin 9 cell cho thời lượng dài hơn các loại pin thông thường.

9. Nút điều khiển đa phương tiện: giúp người dùng tận hưởng cảm giác thư giãn trọn vẹn nhất với các nút bấm đa phương tiện (âm lượng, tua, dừng, điều chỉnh ảnh sáng, wireless…) được thiết kế theo dạng cảm ứng rời.

...với ba bộ phim vui đón chào Giáng sinh của thế giới để thử nghiệm

P1i0Lfb9.jpg

Despicable me: Sự trở lại của “kẻ cắp mặt trăng” với phiên bản đĩa 3D sẽ là cơ hội cho người xem thưởng thức lại những cảnh hành động cười ra nước mắt của GURU một cách sống động, rõ nét và hứng khởi hơn.

NyhOs5iH.jpg

Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole: Trong một lần tập bay, cú Soren và anh trai vô tình rơi vào hang ổ của bọn cú có âm mưu thống trị thế giới. Cùng với bạn bè, chú phải thực hiện cuộc hành trình đến cây thần. Những cảnh bay lượn trong phim này đi cùng với hiệu ứng 3D chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút ngất ngây bên màn ảnh.

QbntzlB6.jpg

Tất nhiên sau những trận cười vui, bạn sẽ cần xem lại A Christmas Carol - bộ phim hoạt hình dựa trên cuốn truyện nổi tiếng của nhà văn Charles Dicken về sự viếng thăm của ba hồn Giáng sinh Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai đã làm thay đổi tâm tính của ông già cáu bẳn Ebezener Scrooger. Niềm hạnh phúc mà nhân vật có được nhờ biết mở lòng với mọi người trong giây phút cuối cùng của đêm Giáng sinh sẽ mang đến cho bạn cảm xúc ấm áp vốn có của ngày lễ này.

Từ ngày 15-12-2010 đến ngày 31-12-2010 khi mua máy tính Dell™ vận hành Intel®Core® i3/i5/i7 tại các đại lý phân phối chính thức của Dell, khách hàng sẽ được tặng một loa Cooler Master thiết kế cực đẹp trị giá 400.000 VND.

Cùng với phần quà này, dành tặng riêng cho khách hàng mua máy tính Dell™ vận hành Intel®Core® i5/i7 và có sẵn Windows 7 có bản quyền là một shopping voucher trị giá 300.000 VND

Và bạn đã sẵn sàng chưa để thay đổi khẩu vị giải trí Giáng sinh của mình lần này với những bộ phim vui? Hãy thử trên cỗ máy chiếu phim HD XPSTM nhé.

Đối với các khách hàng tại TP.HCM, khi mua máy tính Dell™ vận hành Intel®Core® i5/i7 và có sẵn Windows 7 có bản quyền, bên cạnh hai phần quà kể trên, quý khách còn được tặng thêm vé mời dành cho 2 người tham dự buổi tiệc âm nhạc Xmas WOW! Night do Dell và Intel tổ chức với những tiết mục đón chào Giáng sinh hết sức sôi động của các ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Chương trình được diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng vào ngày 23-12-2010.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia gửi hình hóa trang, tạo dáng thành các nhân vật liên quan đến Giáng sinh vào chương trình "Blogger tạo dáng mùa Noel" tại WOW NIGHT Blog (http://vn.360plus.yahoo.com/wow_night2010) để được nhận vé mời dự đêm nhạc (chi tiết xem tại blog).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin mời quý khách truy cập website: www.dellfcvietnam.com hoặc liên hệ số điện thoại hotline: 08-38207359.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên