19/08/2016 10:56 GMT+7

Xem phim ngắn ca nhạc Nhật ký mồ côi của Trung Quang

Q.N.
Q.N.

TTO - Ba tháng sau khi đăng quang Thần tượng bolero, Trung Quang tung ra bộ sản phẩm đầu tay CD và DVD MV phim ngắn Nhật ký mồ côi.

Dưới sự dìu dắt của Đan Trường và "ông bầu" Hoàng Tuấn, quán quân Thần tượng bolero mùa đầu tiên có sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Nhật ký mồ côi - Ảnh: Q.N. 

Lựa chọn nhiều kịch bản, từ trẻ trung, trữ tình đến thấm đượm tính dân tộc, quê hương... , cuối cùng cả êkip của Trung Quang ưng ý một ca khúc, một kịch bản được viết riêng cho Trung Quang với tên gọi Nhật ký mồ côi (ca khúc do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác).

Không có cảnh yêu đương hay hành động, nhưng từ lời ca, đến kịch bản MV gây xúc động người xem. MV Nhật ký mồ côi được nhìn nhận như là một phim ngắn ca nhạc với độ dài hơn 20 phút cùng kịch bản tròn trịa như một bộ phim. 

Trung Quang trong một cảnh quay bị giang hồ giật mất tập vé số đi bán phụ ngoại - Ảnh: chụp từ màn hình

MV Nhật ký mồ côi được quay trong ba ngày và Trung Quang diễn rất "ngọt" bên cạnh các nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Phi Điểu, NSƯT Công Ninh cùng dàn diễn viên trẻ: Mỹ Tâm, Hương Thơm, Kuke Hà…

Nói về diễn xuất của Trung Quang, NSUT Phi Điểu (đóng vai bà ngoại của Trung Quang trong MV) nhận xét: "Tuy lần đầu đứng trước ống kính nhưng Trung Quang cho thấy khả năng cũng như năng khiếu diễn xuất". 

Trung Quang có rất nhiều cảnh quay tình cảm cùng NSUT Phi Điểu trong MV Nhật ký mồ côi - Ảnh: chụp từ MV

Trong khi đó, ca sĩ Đan Trường - HLV của Trung Quang tại cuộc thi Thần tượng bolero và giờ là "người cùng nhà" với Trung Quang trong công ty HT Production - chia sẻ:

"Sau cuộc thi, tôi nhận Trung Quang làm học trò và về cùng công ty của mình vì nhận thấy em ấy có nhiều tố chất để phát triển. Xuất phát điểm cũng như hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn của Quang khá giống tôi hồi xưa nên tôi cũng muốn tạo cho em thêm cơ hội để rèn luyện, phát triển, mang lời ca tiếng hát của mình phục vụ mọi người". 

Đan Trường cũng trực tiếp hướng dẫn Trung Quang từ khâu chọn ca khúc đến cách hát, cách diễn xuất và điều mà Đan Trường chú trọng nhất muốn Trung Quang phải tập trung nhất chính là đam mê làm nghề nghiêm túc, nếu cố gắng bằng tất cả sức lực và lao động nghệ thuật nghiêm túc thì Trung Quang sẽ toả sáng bền bỉ trong lòng người hâm mộ.

Sau khi phát hành album CD Vol 1 tặng kèm MV Nhật ký mồ côi, Trung Quang có những chuyến lưu diễn tại các tỉnh thành trong cả nước và tại Hàn Quốc vào cuối tháng 9-2016 .

Xem MV Nhật ký mồ côi của Trung Quang:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên