15/09/2015 14:28 GMT+7

Xem Người vận chuyển 4: phá vỡ luật lệ

TR.N.
TR.N.

TTO - Người vận chuyển 4 (The Transporter: Refueled) thừa hưởng sự thành công của 3 phần trước và sự cách tân gây nhiều tranh cãi với nhân vật nam chính được thay thế bằng tài tử trẻ Ed Skrein.

Ed Skrein và Loan Chabanol trong Người vận chuyển 4

Không còn Jason Statham, Người vận chuyển 4 đưa ra gương mặt mới Ed Skrein (sinh năm 1983) dù Skrein dĩ nhiên khó lòng vượt qua dấu ấn quá lớn mà Jason Statham để lại từ 3 phần trước. Chàng diễn viên người Anh từng được khán giả biết đến trong Game of thrones (Trò chơi vương quyền) mùa thứ ba này chỉ ở mức trung bình khi lần đầu đóng vai tài xế tài ba Frank Martin và để lại vô số lời tranh luận.

Transporter: Refueled lặp lại cảnh mở đầu như tập phim trước là màn Frank đánh tan tác bọn cướp xe “tay mơ” nơi bãi đỗ xe tầng hầm. Kế đến là “ba quy tắc” quen thuộc của Frank được "nhắc nhớ” lại: "không thay đổi hợp đồng, không hỏi tên khách hàng và không mở kiện hàng". 

Thế nhưng khi gặp một khách hàng nữ xinh đẹp, mưu mô và bí hiểm Anna (do người đẹp có dòng máu Việt Loan Chabanol đóng), Frank buộc phải tự phá vỡ hợp đồng khi Anna và ba cô gái chung nhóm cô biết cách làm cho Frank phải chiều ý họ bằng việc khống chế cha của anh: một cựu điệp viên về hưu nhưng vẫn bản lĩnh, tháo vát (Ray Stevenson thủ vai).

Từ đó, nhóm của Anna và Frank chung chiến tuyến để đối đầu nghẹt thở với phe mafia của tên trùm Karasov (Radivoje Bukvić đóng). Đến cuối phim, một âm mưu khác lại xuất hiện mà người xem không hề biết trước.

Dĩ nhiên Người vận chuyển 4 không thể thiếu những màn rượt đuổi trên đường phố ngoạn mục khiến khán giả no mắt cùng những pha đánh đấm. Có lẽ người xem khó tính vẫn nhớ về một Jason Statham "nam tính, laạnh lùng" hơn, nhưng dẫu sao Ed Skrein - dù còn "non nớt" - cho thấy chủ ý của đoàn làm phim là muốn tiếp cận lớp khán giả có độ tuổi trẻ hơn. 

Có thể Người vận chuyển 4 chưa thật thành công với mục đích nêu trên, nhưng đó là xu hướng mà những nhà sản xuất bỏ tiền làm phim nơi thị trường toàn cầu ngày nay mong muốn.

"Người vận chuyển" buộc phải gắn bó với các cô gái tóc vàng để đối đầu với kẻ ác
Màn gay cấn cao trào trong phim Người vận chuyển 4

Loan Chabanol là ai?

Vai diễn trong The Transporter: Refueled nối tiếp những lần tham gia đóng phim của người mẫu Pháp gốc Việt Loan Chabanol như: Fading Gigolo (2013), Third Person, Buster Keaton

Sinh năm 1982 ở Paris, Loan Chabanol xuất thân là một người mẫu từ năm 16 tuổi sau khi tham gia cuộc thi Elite Model Look. Cô xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí thời trang như Marie Claire, Elle... và từng theo học diễn xuất tại Học viện Lee Strasberg (New York, Mỹ). 

 

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên