03/12/2016 07:16 GMT+7

Xem MV Nếu anh yêu em: Ái Phương đã trưởng thành

M.TRANG
M.TRANG

TTO – Tối 2-12 tại Phòng trà WE, ca sĩ trẻ Phan Lê Ái Phương đã giới thiệu Minishow Nếu anh yêu em, đồng thời ra mắt MV mới tinh cho ca khúc 10 triệu lượt nghe này.

Ái Phương nữ tính trong MV mới - Ảnh: Bobby Nguyễn
Ái Phương nữ tính trong MV mới - Ảnh: Bobby Nguyễn

Nếu anh yêu em là tên ca khúc do nhạc sĩ JB Lê Phương viết cho Ái Phương, ca khúc này phải sửa đi sửa lại đến hơn 20 lần mới khiến cho bộ đôi ca - nhạc sĩ “Song Phương” này hài lòng và quyết định thu âm bản audio chính thức, ra mắt khán giả vào đầu tháng 11 vừa qua. 

Với giai điệu ngọt ngào, đượm buồn rất phù hợp với chất giọng trữ tình của Ái Phương, chỉ sau 4 tuần ra mắt Nếu anh yêu em đã thu hút hơn 10 triệu lượt nghe và liên tục đứng đầu tại các Bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của tuần.

Xem MV Nếu anh yêu em vừa được giới thiệu tối 2-12 của Ái Phương:

Ái Phương cười hiền chia sẻ: “Khi vui người ta ít nhớ lắm, vì niềm vui thì dễ chia sẻ, chứ nỗi buồn không dễ gì để trút cho ai. Phương cũng từng yêu, cùng có những nỗi buồn trong cuộc sống, đôi khi buồn mình chỉ biết đối diện một mình. Nên khi hát những ca khúc buồn cũng thấy “thấm thía” hơn”. 

Đây cũng là cái cớ để Ái Phương, sau gần 5 năm năm đi hát và gặt hái được những thành công nhất định có dịp nhìn lại chặng đường ca hát của mình bằng một minishow xinh xắn và thật thân tình với khán giả. 

Trong đêm nhạc, Ái Phương vừa là ca sĩ, nhưng cùng đồng thời là người dẫn dắt, chuyện trò và lôi kéo khán giả lắng nghe những tâm sự của cô một cách khéo léo. 

Ái Phương đã hát nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô trong minishow tối 2-12 - Ảnh: M.T
Ái Phương đã hát nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô trong minishow tối 2-12 - Ảnh: M.T

Còn nhớ ở minishow cách đây 4 năm, ở phòng trà Đồng Dao, lần đầu tiên Phương bước lên sân khấu để gửi “lời chào” của mình đến mọi người trong vai trò một ca sĩ, không phải là một siêu mẫu hay một người dẫn chương trình (Ái Phương từng lọt top 20 Người dẫn chương trình truyền hình 2011, sau này cuộc thi đã được đổi tên là Én Vàng).

Ca khúc Hello Việt Nam được Phương chọn để mở màn đêm minishow tối 2-12 này cũng chính là ca khúc Phương đã hát ở đêm minishow bốn năm về trước.

Chỉ có điều khác biệt là Ái Phương của thì hiện tại đã không còn là một cô sinh viên vừa mới ra trường cùng giọng non nớt mà đã thực sự chín mùi, trưởng thành và cũng…nữ tính hơn. 

Phương lần lượt thể hiện Câu chuyện mùa thu, Trót yêu (song ca cùng Trung Quân), We don’t talk anymore…với sự cổ vũ nhiệt tình của những khán giả trung thành của cô trong nhiều năm qua.

 

M.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên