22/07/2016 17:44 GMT+7

Xem miễn phí phim Hello Kitty - Thiên đường sao vẫy gọi

S.Y.
S.Y.

TTO - Hello Kitty - Thiên đường sao vẫy gọi là bộ phim được trình chiếu theo công nghệ mái vòm 360 độ Planetarium với công nghệ Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Poster phim Hello Kitty - Thiên đường sao vẫy gọi
Poster phim Hello Kitty - Thiên đường sao vẫy gọi

Bộ phim được chiếu miễn phí cho khán giả trong hôm nay (22g là suất cuối) - 22-7 tại AEON Mall Tân Phú và sẽ chiếu miễn phí vào thứ năm hằng tuần tại đây (từ nay đến 14-8) bên cạnh những ngày trình chiếu thương mại.

Thông qua câu chuyện và những tình huống đáng yêu của bé mèo Hello Kitty và những người bạn, bộ phim đưa người xem đến với thế giới đầy thú vị của các chòm sao.

Đây cũng là một trong những chương trình khuyến học, góp phần thúc đẩy giáo dục tại VN của lãnh sứ quán Nhật Bản, bởi công nghệ Planetarium thường ứng dụng trong các lớp Thiên văn học, giúp tạo dựng một mô hình bầu trời sao thu nhỏ trên màn hình cong 360 độ.

Rạp chiếu theo công nghệ mái vòm 360 độ nhìn từ bên ngoài - Ảnh: Go Go Entertainment
Rạp chiếu theo công nghệ mái vòm 360 độ nhìn từ bên ngoài - Ảnh: Go Go Entertainment

Ngoài kĩ thuật mới, máy chiếu hiện đại, độ phân giải chất lượng cao hơn 2k, âm thanh vòm với hệ thống âm thanh 5.1 từ 8 chiếc loa, rạp phim được thiết kế theo kiểu lấy người xem làm tâm điểm với sức chứa chỉ khoảng 80 người.

Chương trình sẽ tiếp tục đến với các khán giả nhí Bình Dương (tại AEON Mall Bình Dương) từ 16-8 đến 18-9.

Dịp này, phía Nhật Bản cũng tặng cho Thư viện tổng hợp TP.HCM một máy chiếu 360 độ để các thanh thiếu niên yêu thiên văn học có thể tìm hiểu thêm.

S.Y.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên