07/10/2012 04:29 GMT+7

Xem lại Thời xa vắng trên VTV1

BaoChau
BaoChau

TT - Dựa theo tác phẩm nổi tiếng cùng tên từng nhận giải thưởng của Hội Nhà văn VN năm 1986 của nhà văn Lê Lựu, bộ phim Thời xa vắng kể về số phận của Giang Minh Sài - một chàng trai nhút nhát, không dám sống với chính mình.

12 tuổi anh đã được bố mẹ cưới cho cô vợ tên Tuyết, 18 tuổi. Sài đã không đủ can đảm vượt qua dư luận để đến với tình yêu đích thực của mình là Hương...

z53aOU3W.jpgPhóng to

Nguyễn Thị Huyền trong phim Thời xa vắng

Ðạo diễn Việt kiều Hồ Quang Minh mua tác quyền tiểu thuyết Thời xa vắng từ năm 1987 để chuyển thành phim. Mãi đến năm 2003 bộ phim mới ra đời và năm 2004 bộ phim này đã được Hội Ðiện ảnh trao giải Cánh diều bạc (không có Cánh diều vàng). Bên cạnh các diễn viên như Ngô Thế Quân, Hồ Phương Dung..., phim có sự tham gia của hoa hậu VN Nguyễn Thị Huyền, lúc bấy giờ mới 18 tuổi, chưa đăng quang hoa hậu. Phim được phát sóng lúc 21g30 ngày 7-10 trên kênh VTV1.

H.LÊ

RcZuJ7Wn.jpgPhóng to

Phim Giải thoát

Hồi hộp với Giải thoát

Bộ phim là câu chuyện có thật về lòng can đảm của một phụ nữ - Jayne Valseca, có chồng là Eduardo và hai cậu con trai. Họ đang sống trong một trang trại tại một thị trấn yên bình ở Mexico. Sự việc xảy ra vào năm 2007, cuộc sống yên bình của họ bỗng trở thành cơn ác mộng khi Eduardo bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc để đòi chuộc với số tiền cao khủng khiếp...

Giải thoát do Mỹ sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 7-10 trên HTV7.

H.LÊ

vr727hHY.jpgPhóng to

Thí sinh Đoàn Tuấn Linh (trái) và Nguyễn Ngọc Giao sẽ tranh tài trong trận chung kết Tuổi trẻ và Tổ quốc - Ảnh: VTV6

Chung kết Tuổi trẻ và Tổ quốc trên VTV6

Vượt qua các vòng sơ khảo, đối chất, vòng game show, hai thí sinh Ðoàn Tuấn Linh và Nguyễn Ngọc Giao sẽ có mặt trong trận chung kết chương trình Tuổi trẻ và Tổ quốc, THTT lúc 17g chủ nhật ngày 7-10. Trong trận chung kết, họ sẽ trải qua ba thử thách Hỏi nhanh đáp gọn, Sự đối lập, Ai là người xứng đáng. Người thắng giải sẽ nhận được phần thưởng trị giá tiền mặt là 85 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng khác. Buổi chung kết còn có nhiều tiết mục văn nghệ với sự tham gia của các ca sĩ Tùng Dương, nhóm M4U, dàn nhạc Rhappsody Philharmonic.

Tuổi trẻ và Tổ quốc là chương trình do VTV6 tổ chức từ đầu năm 2012 với mục đích hướng năng lượng người trẻ vào những công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

H.LÊ

"Tỉ phú nhạc cụ dân tộc" trên VTV3

Nghệ sĩ Ðức Dậu được mọi người biết đến là thành viên trong nhóm nhạc gõ Phù Ðổng chuyên trình diễn bộ gõ dân tộc. Ít ai ngờ rằng sau hơn 25 năm dày công sưu tập, nghệ sĩ Ðức Dậu được mệnh danh là "tỉ phú nhạc cụ dân tộc". Hiện tại trong bộ sưu tập của anh lên tới hơn 300 loại nhạc cụ khác nhau, nào là trống, cồng chiêng, chuông, khánh, đàn t’rưng, k’lông put, những nhạc cụ quý hiếm ít ai biết đến của dân tộc Gia Lai như đàn k’ní, đàn goong, đàn pơ-rố. Nghệ sĩ Ðức Dậu tự hào chia sẻ: "Có thể nói đây là tài sản quý giá và hãnh diện nhất mà tôi may mắn có được".

Anh sẻ chia niềm đam mê nhạc cụ dân tộc và giới thiệu về bộ sưu tập hoành tráng của mình cùng khán giả trong chương trình "Sắc màu cuộc sống" phát sóng lúc 11g50 ngày 7-10 trên VTV3, Ðài truyền hình Việt Nam.

H.HẠNH

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xoay theo ống kính