08/07/2012 03:05 GMT+7

Xem Kim Thư thách đấu với siêu đầu bếp

H.LÊ
H.LÊ

TT - Trong chương trình Iron Chef Việt Nam phát sóng lúc 11g ngày 8-7 trên VTV3, nữ diễn viên Kim Thư tham gia với tư cách là một thí sinh đầu bếp. Cô thách đấu với siêu đầu bếp Long Chef trong phần thi chế biến năm món ăn Việt Nam.

PiE53VZ0.jpgPhóng to
Kim Thư trổ tài trong cuộc thi Iron Chef Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Hoàng

Liệu Kim Thư - được nhiều người biết đến với vai trò là diễn viên - có quá liều khi tham gia đấu trường này? Kim Thư bật mí chiến thuật của cô sẽ là ”mỹ nhân kế”.

Thay lời muốn nói: Chốn thân thương

Thay lời muốn nói tháng 7 kỳ này sẽ là những ký ức giản dị và xúc động về gia đình - chốn bình yên trong tâm hồn của mỗi người.

Các ca khúc Khúc hát sông quê, Có thấy tôi tuổi 15, Kỷ niệm, Về lại vườn xưa, Bếp lửa hồng của mẹ, Gia đình, Chiếc xích đu ngày thơ, Cho bớt nhọc nhằn, Giấc mơ tôi, Những ô cửa xanh... có sự tham gia của các ca sĩ Vân Khánh, Minh Thuận, Đức Tuấn, Uyên Linh, Phương Thùy, nhóm Mắt Ngọc, gia đình nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh, gia đình ca sĩ Phương Vy, violoncelle Vũ Hồng Ánh, violon Quang Đạt...

Chương trình diễn ra lúc 20g30 ngày 8-7 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên HTV9, VTV4.

n81r0nQM.jpgPhóng to
Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh tham gia chương trình Thay lời muốn nói - Ảnh: Gia Tiến

Tình yêu, danh dự và dối trá trên HTV7

Sydney Carpenter là một người vợ, người mẹ hạnh phúc bên chồng là Matthew và cậu con trai Adam. Một ngày nọ, cô được cảnh sát thông báo là cả chồng và con đã thiệt mạng trong một chuyến đi biển. Không thể chấp nhận sự thật đau lòng đó, cô đã tìm đến sự trợ giúp của cảnh sát để lật lại hồ sơ vụ tai nạn. Càng tìm hiểu sự việc cô lại càng ngỡ ngàng khi phát hiện Matthew có một quá khứ đen tối...

Phim Tình yêu, danh dự và dối trá do Mỹ sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 8-7 trên HTV7.

MRNSLD3b.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Tình yêu, danh dự và dối trá

Đêm thi quyết định Top 6 Đồ Rê Mí 2012

Bảo Trân, Nhật Tiến, Như Ngọc đều được đặc cách vào Top 6 của Đồ Rê Mí. Chỉ còn lại ba tấm vé cuối cùng cho ba thí sinh xuất sắc nhất vào tiếp vòng sau. Đêm thi (phát sóng lúc 20g chủ nhật 8-7 trên kênh VTV3) hứa hẹn có những cú bứt phá bất ngờ của “ba chiếc vé” còn lại.

“So với vòng loại, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên thanh nhạc và vũ đạo, mười bạn thí sinh nhí đều trưởng thành hơn rất nhiều. Xuất hiện trước ống kính là những ca sĩ nhí tự tin, chuyên nghiệp về giọng hát lẫn diễn xuất. Mỗi bé đều có những điểm nổi bật tạo nên phong cách rất riêng cho Đồ Rê Mí” - giám khảo Châu Anh chia sẻ.

FPxQP32L.jpgPhóng to
Bộ ba được đặc cách vào Top 6 (từ trái qua): Bảo Trân, Như Ngọc và Nhật Tiến. - Ảnh: Multimedia
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên