27/10/2015 15:02 GMT+7

Xem Đức Cường hát trong MV Này cô em xinh

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Nguyễn Đức Cường, chàng nhạc sĩ 8X từng “tạo hit” cho các ca sĩ với Nồng nàn Hà Nội, Nếu như anh đến (Văn Mai Hương), Hồ Gươm sáng sớm (Hoàng Hải)… trở lại thị trường âm nhạc bằng việc ra mắt MV Này cô em xinh.

Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Đức Cường sau 7 năm trở lại sân khấu ca nhạc. Ảnh: NVCC

Không còn là chàng nghệ sĩ lãng du với cây đàn guitar và những bản tình ca nhiều tự sự, sau những biến cố hôn nhân, Nguyễn Đức Cường lùi về hậu trường, thầm lặng với công việc sản xuất. Bảy năm vắng bóng trên sân khấu biểu diễn cũng là quãng thời gian anh tích cực học hỏi, trau dồi chuyên môn và trăn trở cho lần tái ngộ khán giả của mình.

Cảnh trong MV Này cô em xinh

Với việc phát hành MV mới có tên gọi Này cô em xinh, Đức Cường tâm sự: “Sau một thời gian dài làm việc trong tại phòng thu, tôi muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm mới mẻ, cập nhật xu hướng âm nhạc trên thế giới nhưng vẫn gần gũi, dễ tiếp cận. Đây không phải là điều dễ dàng nhưng tôi hy vọng nỗ lực của mình sẽ được ghi nhận và làm hài lòng công chúng nghe nhạc”.

Ca khúc này vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh R&B của Nguyễn Đức Cường, đồng thời được anh làm mới bằng những giai điệu điện tử hiện đại, bắt tai. 

Ngoài phần giai điệu, Này cô em xinh in đậm dấu ấn sáng tác của Nguyễn Đức Cường bởi cách chọn đề tài gần gũi với đời sống của giới trẻ. Vẫn viết về tình yêu nhưng anh đã tìm thấy một lát cắt đầy dí dỏm, thú vị.

* Xem MV Này cô em xinh – Sáng tác Nguyễn Đức Cường:

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/jHZEBJNIQP8" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên