29/10/2016 23:26 GMT+7

Xem clip nhạc Hướng dương cổ tích của Mai Chí Công

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Mai Chí Công - cậu học trò của Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí 2014 - vừa ra mắt MV Hướng dương cổ tích với giai điệu nhẹ nhàng, ý nghĩa về ước mơ trong sáng của trẻ thơ.

Mai Chí Công

Hướng dương cổ tích là một sáng tác của Nguyễn Tuấn và Thiên Ca. MV được thực hiện giản đơn tại phòng thu nhưng sức hút đến từ chính thông điệp mà bài hát truyền tải.

Với MV Hướng dương cổ tích, khán giả không còn thấy một Mai Chí Công chập chững bước lên sân khấu thuở nào mà thay vào đó là hình ảnh của cậu bé trưởng thành, chững chạc hơn về cả giọng hát lẫn ngoại hình.

MV là câu chuyện giản dị của trẻ thơ về cuộc sống. Không phải là những việc làm vĩ đại hay ước mơ cao vời. Bằng hình ảnh của hoa hướng dương tượng trưng cho ước mơ và hi vọng kết hợp với giọng hát của Mai Chí Công, người nghe thấy ước mơ của trẻ thơ thật đẹp, thật trong sáng. Đó là những câu chuyện cổ tích, những điều thần tiên, gạt bỏ những đau buồn, gian dối chỉ còn lại niềm vui và hanh phúc khi chúng ta tin vào chính mình.

“Đây là MV đầu tay của em. Với MV này em muốn mang lại cho mọi người một cái nhìn thú vị hơn về ước mơ và niềm tin của các bạn  nhỏ. Ước mơ và hi vọng sẽ thực hiện được nếu chúng ta biết tin vào chính mình. Những đau khổ, khó khăn sẽ qua đi, chỉ còn lại nụ cười và niềm vui”, Mai Chí Công chia sẻ.

>> Xem MV Hướng dương cổ tích:

 
 

 

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên