Xe
20/07/2017 09:47 GMT+7

Xem clip màn nhào lộn giành kỷ lục Guinness của Jaguar E-Pace

TRÙNG DƯƠNG (Theo AutoTraider, Daily Mail)
TRÙNG DƯƠNG (Theo AutoTraider, Daily Mail)

TTO - Hãng xe sang Anh Quốc Jaguar vừa chính thức ra mắt mẫu xe đa dụng gia đình cỡ nhỏ sang trọng E-Pace thế hệ mới, với giá khởi điểm 28.500 bảng Anh.

Siêu SUV nhỏ gọn sang trọng của hãng xe Anh Quốc Jaguar E-Pace thực hiện màn nhào lộn - Ảnh: TheSun

Màn ra mắt nhào lộn đầy ấn tượng của E-Pace được thực hiện bởi tay lái mạo hiểm Terry Grant. Và ngay sau đó, tiết mục phóng quãng đường dài 15,3m và xoay vòng 2700 của Terry đã thiết lập kỷ lục Guinness cho hạng mục “nhào lộn xoay vòng xa nhất đối với mẫu xe sản xuất hoàn thiện.”

>>Xem clip màn nhào lộn Jaguar E-Pace - Nguồn: Youtube

Ngoại thất xe đặc tả sự sang trọng rất riêng của hãng xe siêu Anh Quốc Jaguar, điển hình là cụm đèn pha trước và lưới tản nhiệt đặc trưng, tạo sự cân xứng cho toàn bộ chiếc xe. 

Ngoại thất sang trọng của chiếc xe - Ảnh: e3trafk

Nội thất có thiết kế sang trọng, được lấy cảm hứng từ người anh em F-Type. Trong khoang lái hầu hết được bọc da cao cấp và mạ chrome xung quanh.

Hệ thống giải trí được trang bị gói công nghệ Touch Pro với màn hình cảm biến 10 inch, có thể kết nối 4G và phát wifi… hoặc có thể chọn gói tùy chọn với màn hình màu TFT 12.3 inch cùng 2 hệ thống âm thanh chất lượng cao.

Nội thất lấy cảm hứng từ F-Type, trở thành đối thủ của BMW X1, Audi Q3 - Ảnh: Verge

E-Pace có 5 tùy chọn động cơ (2 phiên bản chạy xăng và 3 phiên bản diesel). Động cơ xăng tăng áp có dung tích 2.0L Si4 có 2 tùy chọn mã lực (PS) 249PS và 300PS. Trong khi đó, động cơ diesel có 3 tùy chọn với mức công suất 150PS, 180PS và 240PS.

Sức mạnh truyền tới bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp cho tất cả phiên bản. Tuy nhiên, Jaguar có thêm lựa chọn hộp số sàn 6 cấp cho phiên bản động cơ diesel 150PS và 180PS. 

Đằng sau chiếc Jaguar E-Pace - Ảnh: Verge

Ngoài ra, E-Pace thế hệ mới còn được trang bị hệ thống tiên tiến như: giúp giữ làn đường, nhận dạng biển báo giao thông, giới hạn tốc độ thích ứng, hệ thống giám sát tình trạng người lái và chức năng hỗ trợ điểm mù…

Màn nhào lộn của Jaguar E Pace SUV - Ảnh
Màn nhào lộn của Jaguar E Pace SUV - Ảnh: Youtube
TRÙNG DƯƠNG (Theo AutoTraider, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên