21/07/2016 13:08 GMT+7

Xem clip hài chuyển thể: Trầu cau, Titanic, Người đẹp và quái vật

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Xem các tiểu phẩm hài chuyển thể từ truyện cổ tích Người đẹp và quái vật, Sự tích trầu cau và bộ phim Titanic gây dấu ấn trong Đấu trường tiếu lâm.

Lê Trang diễn trong Người đẹp và quái vật

 

Chuyển thể từ truyện cổ tích Người đẹp và quái vật, Lê Trang đóng vai “mỹ nữ chân ngắn”, luôn khao khát được hôn quái vật để có sắc đẹp vĩnh cửu. 

Dù được bà tiên dùng phép làm ngưng đọng thời gian, Lê Trang cũng chần chừ không chịu hôn quái vật mà lại nhờ bà Tiên hôn thử. Đến khi tỉnh lại, quái vật yêu bà tiên và bỏ Lê Trang bơ vơ một mình...

>> Lê Trang - Người đẹp và quái vật

Trong Sự tích trầu cau, “Juliet xấu kinh điển” Khương Mạnh Quân hóa thân thành Ông bụt chứ không phải vai người anh hay người em như thông thường.

Điều này khiến HLV Đức Thịnh cho rằng tuy tiết mục có nội dung ổn, dàn dựng mạch lạc, nhưng điểm trừ là Mạnh Quân để mảng miếng hài rơi vào 3 người bạn diễn quá nhiều.

Về phần mình, dù đóng vai “Ông bụt” nhưng mảng miếng gây cười của Mạnh Quân lại chưa rõ. 

>> Mạnh Quân - Sự tích trầu cau

Được chuyển thể từ bộ phim Titanic, Lâm Vĩ Dạ cùng Dũng Nhí hóa thân thành 1 cặp tình nhân đứng giữa ranh giới sống và chết khi chiếc ghe chở 2 người bị chìm.

Cả hai gần như “lật mặt”, không ngại tố hết mọi khuyết điểm của nhau. Thấy Dũng Nhí và Lâm Vĩ Dạ cãi nhau không ngừng, Hà bá quyết định kéo cả 2 xuống nước...

Dù có nhiều cố gắng nhưng tiết mục của Lâm Vĩ Dạ lại không mang đến tiếng cười cho khán giả nên ngay khi vừa diễn xong, Lâm Vĩ Dạ bật khóc nức nở khiến các HLV đều bối rối không nói nên lời.

Riêng HLV Trường Giang, người từng có nhiều năm làm việc với Lâm Vĩ Dạ ngoài đời thực lên tiếng: “Mọi thứ lòng vòng. Khóc cũng được, cứ khóc thoải mái. Mình làm sai, mình trăn trở. Còn khóc là còn phát triển được”.

>>  Lâm Vĩ Dạ - Titanic

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên