12/11/2016 23:14 GMT+7

Xem clip giọng ca khiến Thái Châu, Lệ Thu mời hát độc quyền

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Khúc tơ lòng, phần dự thi của anh công nhân Đào Duy Khánh (Đồng Nai) khiến các giám khảo rất hào hứng trong Solo cùng bolero đêm 11-11.

Đào Duy Khánh trong ca khúc Tình như mây khói - Ảnh:K.M


>> Đào Duy Khánh - Tình như mây khói

Anh công nhân Đào Duy Khánh (Đồng Nai) vào vai người đàn ông bắt gặp cảnh cô gái bị hành hạ, đau khổ trong đêm khuya nên xót xa cho phận đàn bà qua ca khúc Tình như mây khói (Lam Phương). Danh ca Thái Châu tuyên bố nếu có trung tâm ca nhạc sẽ mời Duy Khánh về hát độc quyền, còn Lệ Thu rủ ngay Thái Châu lập trung tâm ca nhạc tại Việt Nam. Với phần thi này, thí sinh Đào Duy Khánh đạt số điểm cao nhất: 39,5 điểm.

>> Vạn Âu Thiên Dzũ - Người yêu cô đơn

Anh thợ sửa khóa Vạn Âu Thiên Dzũ (TP.HCM) trong vai người đàn ông cô đơn sau cuộc tình, nay lại cầm trên tay thiệp hồng của người xưa. Anh dự thi với ca khúc Người yêu cô đơn khiến cho ban giám khảo không chỉ xúc động với giọng hát mà cả hoàn cảnh mồ côi cha từ nhỏ, làm nghề sửa khóa, chia tay vợ và không được sống cùng con của anh. Vạn Âu Thiên Dzũ đạt 38 điểm.

>> Tùng Anh - Gửi về em

Tùng Anh dự thi với ca khúc Gửi về em của nhạc sĩ Đỗ Thu, 1 trong 18 ca khúc vừa được chương trình xin cấp phép. Dưới ánh đèn khuya của phố thị ồn ào, anh chàng bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh đã kể cho mọi người nghe chuyện tình của mình qua những lời hát ngọt ngào, tha thiết. Tùng Anh đạt 37,75 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên