07/01/2007 06:23 GMT+7

Xem "Chuyện của Pao" miễn phí tại IDECAF

 KIỀU MY -  Q.N.
 KIỀU MY -  Q.N.

TT - Sau những chuyến lưu chiếu khắp thế giới, bộ phim Chuyện của Pao (đạo diễn: Ngô Quang Hải, diễn viên: Đỗ Hải Yến, Nguyễn Như Quỳnh...) sẽ có hai suất chiếu miễn phí dành cho khán giả TP.HCM tại phòng chiếu phim IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Q.1) vào lúc 19g ngày 8 và 16-1.

g0OuTH91.jpgPhóng toẢnh tư liệu

* Cuộc thi “Sáng tác kịch bản sân khấu tỉnh An Giang năm 2006

” do Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh An Giang phối hợp với Sở Văn hóa thông tin tỉnh An Giang tổ chức với chủ đề “Đất nước, con người An Giang, ĐBSCL trong quá trình xây dựng và phát triển” đã kết thúc.

Kết quả: kịch bản Ông là ai của soạn giả Quốc Nam (Kiên Giang) đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về soạn giả Trần Thanh Hà (Đồng Tháp) với kịch bản Đối mặt. Hai giải ba được trao cho soạn giả: Thanh Hùng (Đồng Tháp) với kịch bản Con đường hạnh phúc và kịch bản Chuyện trong nhà của soạn giả Trần Kim Hằng (An Giang). Ngoài ra ban tổ chức còn trao năm giải khuyến khích.

* Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng 2006 với chủ đề “Nông nghiệp và nông thôn Sóc Trăng khởi sắc” do Hội Văn học nghệ thuật phối hợp với Sở NN&PTNT tỉnh Sóc Trăng đăng cai tổ chức đã khép lại. Kết quả: tác phẩm Sắc thái đồng bằng của tác giả Nhan Quốc Dũng xuất sắc đoạt giải nhất, hai giải nhì thuộc về tác phẩm Đạo và đời - Tấn Hưng và Chắp cánh cho màu xanh - Hoàng Kim Thành. Ngoài ra ban tổ chức còn trao ba giải ba và sáu giải khuyến khích.

 KIỀU MY -  Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên