08/07/2016 12:20 GMT+7

Xem "bà lão" Mỹ Tâm trong MV Cuộc tình không may

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau bản lyric MV Cuộc tình không may, ca sĩ Mỹ Tâm vừa tung ra MV Cuộc tình không may chính thức với nhiều cảnh quay cô múa đương đại với vũ công Lâm Vinh Hải.

MV với hình ảnh mang chất đương đại - Ảnh: Thắng Đặng

Với MV mới tung ra vào tối 7-7 này, khán giả thấy sự quen thuộc khi Mỹ Tâm kết hợp với Lâm Vinh Hải. Cả hai cùng truyền tải nội dung của ca khúc này bằng nghệ thuật múa đương đại.

Trong MV, Mỹ Tâm và Lâm Vinh Hải thực hiện nhiều động tác múa đẹp mắt - Ảnh: Thắng Đặng

Từ những kỷ niệm lúc mới yêu, hoạt động bình thường như cùng nấu ăn, đánh răng, xem phim, đọc báo… tất cả đều được Mỹ Tâm thể hiện bằng vũ đạo.

Vũ đạo có khi mềm mại có khi quyết liệt, ray rứt đã lột tả những cảm xúc trong tình yêu của Cuộc tình không may.

Mỹ Tâm hóa bà lão nhớ lại cuộc tình không may thời trẻ của mình - Ảnh: Thắng Đặng

MV có chi tiết thú vị khi Mỹ Tâm hoá thành "cụ già" trở về ngôi nhà cũ nơi từng ghi dấu những hình ảnh và kỷ niệm với mối tình “không may đổi thay” của mình, từng ký ức nhẹ nhàng trở về từ lúc mới yêu, những kỷ niệm đẹp trong tình yêu tuổi trẻ cho đến khi mâu thuẫn xảy ra giữa hai người.

Mái tóc tím của Mỹ Tâm cũng là một điểm nhấn trong MV Cuộc tình không may, vừa thể hiện tình yêu thuỷ chung cũng là để thể hiện đây là một chuyện tình của những người trẻ. Mỹ Tâm từng chia sẻ trong hình ảnh hậu trường: “Nhớ lại thời “trẻ trâu” nên mới nhuộm tóc tím!”

Trước khi tung MV chính thức, Mỹ Tâm tung một MV lyric cho ca khúc này với màu tóc tím ấn tượng

MV Cuộc tình không may cũng là lần thứ hai Mỹ Tâm kết hợp cùng ekip DreamS và đạo diễn Gin Trần để đưa ra những ý tưởng thực hiện gần gũi hơn với giới trẻ nhưng vẫn giữ đúng chất cảm xúc vốn có trong các sản phẩm của nữ ca sĩ.

Sau MV Cuộc tình không may, Mỹ Tâm và e-kip đang chuẩn bị cho đêm nhạc Hãy về với nhau diễn ra vào ngày 23-7 tại Cung hữu nghị  Việt-Xô, Hà Nội.

*Xem MV Cuộc tình không may:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên