25/12/2012 04:40 GMT+7

Xem 3 chương trình hòa nhạc cổ điển

ANH CHI
ANH CHI

TT - Không hẹn mà gặp, vào 20g đêm 26-12 cùng diễn ra đến ba chương trình hòa nhạc cổ điển tại Hà Nội và tại TP.HCM.

Tại Trung tâm Văn hóa Pháp (Hà Nội) sẽ là chương trình Hòa nhạc Giáng sinh với sự góp mặt của các nghệ sĩ - giảng viên hàng đầu của VN GS.NSND Bùi Gia Tường (cello), NSƯT Nguyễn Anh Tuấn (viola), NSƯT Nguyễn Châu Sơn (violon), Nguyễn Công Thắng (violon), ThS Nguyễn Thu Bình (violon), ThS Trần Thanh Ly (piano), ThS Ngô Ðăng Khoa (contrabass)... sẽ trình diễn các tác phẩm của J. Massenet, C. Weber, Ðỗ Hoàng Linh, F. Mendelssohn, G. Haendel, J. Bach, R. Schumann... Giá vé 120.000 đồng và 60.000 đồng (dành cho sinh viên học sinh).

Tại Không gian văn hóa Việt (16 Lê Thái Tổ, Hà Nội) là chương trình hòa nhạc Người chăn cừu trên núi do các thành viên trang nhaccodien.info tổ chức. Các nghệ sĩ piano Nguyễn Thu Ðông, Nguyễn Huy Phương, Trang Trịnh, clarinet Ðào Nhật Quang, giọng nam cao (tenor) Park Sung Min và giọng nữ cao (soprano) Cho Hae Ryong sẽ trình bày các tác phẩm của F.Schubert, F. Chopin, L. Arditi, L.Beethoven, G. Gershwin, Eduardo di Capua, C. Debussy, C. Gounod, G. Verdi. Xem chi tiết trên nhaccodien.info để biết thông tin nhận vé mời miễn phí.

Tại Nhà hát TP.HCM, khán giả mê nhạc cổ điển sẽ có dịp thưởng thức đêm hội ngộ của những tài năng piano VN từng đoạt giải trong các cuộc thi piano quốc tế như Nguyễn Việt Trung, Vũ Ðặng Minh Anh, Trần Diệu Linh, Phan Thiên Bạch Anh, Ngô Phương Vi, Ðỗ Hoàng Linh Chi... Các nghệ sĩ sẽ trình diễn các tác phẩm âm nhạc kinh điển của những nhà soạn nhạc Chopin, Diabelli, Webber, Rachmaninoff, Lizst. Giá vé 300.000 đồng, 200.000 đồng và 150.000 đồng.

ANH CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên