27/10/2016 14:00 GMT+7

Xem 24h yêu: xúc cảm từ tình yêu giản dị

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Không cần một kịch bản quá khác biệt, bộ phim Thái Lan 24h yêu vẫn (tên tiếng Anh One day) vẫn níu giữ cảm xúc của người xem bằng sự lãng mạn và chân thành.

Hai nhân vật chính Nui (trái) và Den trong 24h Yêu
Hai nhân vật chính Nui (trái) và Den trong 24h Yêu

Nui (diễn viên Nittha Jirayungyurn) là một cô gái văn phòng xinh xắn, hay cười và luôn mang đến cho những người xung quanh cô nguồn năng lượng tích cực. Còn Den (Chantavit Dhanasevi), chàng IT làm cùng công ty là một cậu trai bù xù thiếu hấp dẫn trong mắt các cô gái. Den thầm yêu đơn phương Nui mà không hề dám tỏ tình với người đẹp.

Tình yêu giữa “đôi đũa lệch” Den và Nui không bao giờ xảy ra nếu như Nui không thất tình và gặp tai nạn trong chuyến đi du lịch tập thể các nhân viên của công ty tại vùng núi tuyết tại Hokkaido ở Nhật Bản.

Hóa ra đằng sau nụ cười trẻ trung, hồn nhiên ấy là nước mắt, là những rối bời, đấu tranh để tìm được hạnh phúc của một cô gái trẻ.

Câu chuyện của 24h yêu đưa người xem đến những giây phút lựa chọn khó khăn trong cuộc đời của mỗi nhân vật: làm "người thứ 3" có bao giờ là quyết định dễ dàng? Liệu tình yêu là lời biện minh duy nhất cho mọi hành động, dẫu biết là sai trái?

Để từ đây, mỗi nhân vật bước vào “cuộc chiến cảm xúc” của chính mình để tìm ra con đường đúng đắn cho cả lí trí và trái tim.

Một ngày bên cạnh Nui, Den lần đầu tiên nhận được lời chúc sinh nhật từ một người bạn gái
Một ngày bên cạnh Nui, Den lần đầu tiên nhận được lời chúc sinh nhật từ một người bạn gái

Đạo diễn Thái Lan Banjong Pisanthanakun từng làm quen với khán giả Việt qua bộ phim gây sốt Tình người duyên ma năm 2013. 24h yêu lần này đánh dấu một bước chuyển mới của Banjong Pisanthanakun khi khai thác khá thành công dòng phim rom-com (phim tình cảm hài hước, nhẹ nhàng với những câu chuyện giản dị xoay quanh đời sống giới trẻ, đặc biệt là tình yêu).

24H yêu có nhiều giây phút lãng mạn nhưng vô cùng đời thường của hai nhân vật chính tại Hokkaido - Nhật Bản
24h yêu có nhiều giây phút lãng mạn của hai nhân vật chính

Điều thú vị của những bộ phim rom-com này là kịch bản phim không mới, nhưng chính cách nuôi giữ cảm xúc, phát triển tâm lí nhân vật một cách duyên dáng, “đời thực”, những câu thoại hóm hỉnh giúp phim có chỗ trong lòng người xem.

24h yêu có những cảnh quay tuyệt đẹp tại Hokkaido Nhật Bản
24h yêu có những cảnh quay đẹp tại Hokkaido Nhật Bản

Điểm cộng của 24h yêu là những bối cảnh tuyệt đẹp được quay tại vùng tuyết trắng Hokkaido của Nhật Bản - nơi Nui, nữ chính của phim ao ước được cùng người mình yêu tham dự Lễ hội tuyết trắng trong mơ. Hành trình “một ngày yêu” của Nui và Den tại đây thấm đẫm nước mắt, nụ cười và những kỉ niệm đáng nhớ với một kết thúc gợi mở.

Xem 24h yêu, khán giả chợt gẫm ra rằng dù bạn là ai, xuất thân từ đâu, nhút nhát thế nào, bạn vẫn xứng đáng có được một tình yêu theo cách mà mình muốn, miễn đó là tình yêu chân thành.

>> Xem trailer phim 24h yêu

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên