17/11/2014 10:20 GMT+7

Xem 11 vở múa trong Arirang Sài Gòn

MINH TRANG
MINH TRANG

TT -  Do các nghệ sĩ của Ðoàn nghệ thuật Mulmatdol (Hàn Quốc) kết hợp với nhóm múa ballet của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM  sẽ diễn ra tại Nhà hát TP.

Vào 19g30 ngày 1-12, chương trình múa đặc biệt mang tên Arirang Sài Gòn do các nghệ sĩ của Ðoàn nghệ thuật Mulmatdol (Hàn Quốc) kết hợp với nhóm múa ballet của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) sẽ diễn ra tại Nhà hát TP.

Ðiều đặc biệt là chương trình lần này được thực hiện bởi biên đạo Chun Yoo Oh - nghệ sĩ múa từng giữ chức giáo sư khoa múa ÐH Sewon Hàn Quốc đã sống và làm việc tại TP.HCM hơn mười năm qua.

Arirang là một bài hát dân ca đặc trưng của Hàn Quốc, có hơn 3.000 phiên bản khác nhau trên thế giới. “Nguồn cảm hứng của tôi khi thực hiện chương trình này khởi đầu từ Sài Gòn - một thành phố đầy năng lượng, nên chương trình mới có tên gọi là Arirang Sài Gòn” - biên đạo Chun Yoo Oh chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 14-11.

Cùng với 11 tác phẩm múa, chương trình còn có phần trình diễn đàn bầu của nghệ sĩ Lê Hoài Phương. Giá vé dao động từ 80.000-400.000 đồng.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên