Xe
01/02/2013 17:22 GMT+7

Xe trượt băng lòng máng siêu nhẹ của BMW

CHÂU LUÂN
CHÂU LUÂN

TTO - Sau quá trình phát triển suốt hơn một năm, BMW Bắc Mỹ vừa giới thiệu cho đội tuyển trượt băng lòng máng Mỹ mẫu xe trượt bằng sợi carbon siêu nhẹ dành cho 2 người.

j5NeEaU2.jpgPhóng to
Xe trượt băng lòng máng làm bằng sợi Carbon siêu nhẹ của BMW - Ảnh: Carscoop

Được thiết kế bởi liên minh BMW và Liên đoàn Trượt băng Mỹ, phiên bản mẫu công nghệ cao này sẽ lần đầu tiên được sử dụng tại cúp thế giới bộ môn trươt băng tại Igis, Thụy Sĩ.

Kết quả thử nghiệm xe của các chuyên gia của BMW vô cùng hứa hẹn. Tuy nhiên, tốc độ của xe chỉ được phản ánh chính xác nhất qua cuộc thi tài thật sự. Đó là lý do mà tuyển Mỹ quyết định sẽ thử nghiệm chiếc xe trượt này tại Igis để biết nó hoạt động như thế nào và cũng là một bước chuẩn bị cần thiết cho Olympic mùa đông diễn ra vào năm sau ở thành phố Sochi, Nga.

Chiếc xe được chế tạo kết hợp giữa vật liệu siêu nhẹ - sợi carbon và sự tối ưu hóa khí động học. Đây cũng là chiếc xe trượt tuyết thứ hai mà BMW làm riêng cho tuyển Mỹ. Nó sẽ tiếp tục được quan sát, nghiên cứu và hoàn thiện trong suốt quá trình đội tuyển Mỹ thi đấu tại Thụy Sĩ lần này, để khi bước vào Olympic mùa đông 2014 họ sẽ có một chiếc xe hoàn hảo nhất cạnh tranh với các đội tuyển mạnh khác.

CHÂU LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên