Xe
03/12/2015 22:20 GMT+7

Xe sang Maserati chính thức ra mắt tại Việt Nam

H.NHỰT
H.NHỰT

TTO - Tối 3-12, tập đoàn Tân Thành Đô công bố sẽ là nhà nhập khẩu chính thức các dòng xe Maserati - một thương hiệu xe hạng sang của Ý tại Việt Nam.

Dòng xe Quattroporte sở hữu động cơ V8 3.8 lít ra mắt tại Việt Nam - Ảnh: H.Nhựt

Thông qua đơn vị phân phối - Auto Modena - một công ty thành viên của Tân Thành Đô - sẽ phân phối 4 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu xe thể thao cao cấp này là Maserati Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung; dòng xe Quattroporte sedan sang trọng; hai dòng xe GranTurismo và GranCabrio.

Tại buổi công bố, ông Trần Lâm - Tổng giám đốc tập đoàn Tân Thành Đô - cho biết hiện đã bán ra 15 chiếc Maserati tại Việt Nam với giá từ 4-10 tỷ đồng/chiếc.

Dịp này, Auto Modena cũng giới thiệu hai dòng xe mới nhất của hang Maserati: chiếc coupe mui cứng GranTurismo sở hữu động cơ V8 có dung tích 4,7 lít với công suất cực đại 460 mã lực; và dòng xe Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý.

Quattroporte sở hữu động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây.

Dòng xe coupe mui cứng GranTurismo ra mắt tối 3-12 tại TP.HCM - Ảnh: H.Nhựt

 

H.NHỰT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên