29/08/2013 11:07 GMT+7

Xe Rolls-Royce tông chết 2 người: lỗi do người chạy xe máy

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Sáng 29-8, thông tin từ Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa có kết luận nguyên nhân vụ tai nạn giữa ôtô Roll-Royce và xe máy khiến 2 người tử vong vào ngày 20-8.

Xác định chủ siêu xe tông chết hai ngườiSiêu xe Rolls - Royce Phantom đâm xe máy

kmnuAObh.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn. Cơ quan điều tra xác định nguyên nhân do người lái xe máy

Thượng tá Nguyễn Văn Chế - Phó trưởng phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, căn cứ vào việc xem xét hồ sơ, hiện trường, hướng đi, điểm va chạm và dấu vết để lại trên ôtô và xe máy bị nạn, Phòng Kỹ thuật hình sự kết luận lỗi do người lái xe máy gây ra.

Theo đó, xe Rolls-Royce và xe máy chạy cùng chiều trên quốc lộ 46. Khi ôtô vượt lên bên trái cách xe máy khoảng 2m thì người chạy xe máy đột ngột rẽ trái khiến người lái ôtô không kịp xử lý. Đây là tình huống bất khả kháng, lỗi do người chạy xe máy.

Trước đó, khoảng 15g30 ngày 20-8, chiếc ôtô Rolls-Royce do ông Trần Xuân Thạch (42 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) lái trên quốc lộ 46, đoạn qua xã Vân Diên, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã va chạm với xe máy chạy cùng chiều. Hậu quả, hai người ngồi trên xe máy là anh Đinh Văn Hiệp (30 tuổi) và anh Nguyễn Văn Cường (28 tuổi) - đều trú tại xã Vân Diên (huyện Nam Đàn) tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn, cơ quan công an huyện Nam Đàn và phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại để bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Ngày 21-8, ông Thạch và người nhà đã đến thăm hỏi gia đình hai nạn nhân, kết hợp với gia đình lo việc an táng cho hai nạn nhân.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên