14/02/2015 22:05 GMT+7

Xe quân sự bỏ chạy sau va chạm giao thông chết người

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Chiều 14-2, nhiều người dân bức xúc khi một xe quân sự bỏ chạy sau khi va chạm giao thông với xe đạp điện khiến một học sinh tử vong tại khu vực Quán Rẽ (Mỹ Đức, An Lão, TP. Hải Phòng).

Hiện trường vụ tai nạn khiến một học sinh thiệt mạng - Ảnh: Tiến Thắng
Hiện trường vụ tai nạn khiến một học sinh thiệt mạng - Ảnh: Tiến Thắng

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách xe đạp điện khoảng 1m.

Anh Trịnh Văn Sỹ (thôn Tân Nam, Mỹ Đức, An Lão), bức xúc: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng va chạm giao thông, chạy ra đã thấy nạn nhân nằm bất tỉnh, máu chảy lênh láng nhưng chiếc xe quân sự mang biển số KC - 67xx sau khi va chạm lại không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy.”

“Ngay lập tức tôi lấy xe máy đuổi theo để chặn đầu chiếc xe quân sự này, được khoảng 300 mét xe mới chịu dừng lại, tôi yêu cầu phải quay trở lại để giải quyết vụ việc nhưng tài xế không chịu quay xe mà chỉ có hai người trên xe quay lại hiện trường, tuy nhiên khi gần đến nơi xảy ra tai nạn thì họ đi mất.” -  anh Sỹ cho biết thêm.

Ông Phạm Văn Thứ, (57 tuổi, ở khu Quán Rẽ, Mỹ Đức, An Lão, TP. Hải Phòng) cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, xe đạp điện của nạn nhân đang di chuyển theo chiều từ quận Kiến An về huyện Tiên Lãng, cùng chiều với xe quân sự.

Xác nhận với Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Đỗ Linh Hoạt, phó chủ tịch xã Mỹ Đức, cho biết đó là xe của Ban chỉ huy quân sự TP.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TNGT