04/02/2015 20:08 GMT+7

Ôtô vô chủ chứa 50 bánh heroin

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Chiếc xe vô chủ chứa 50 bánh heroin đặt trong 2 túi xách du lịch được phát hiện đỗ tại Khu tập thể Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, từ hôm 29-1.

Ngày 4-2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an, đã hoàn tất việc kiểm tra chiếc xe vô chủ bỏ lại trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội, phát hiện và thu giữ 50 bánh heroin trong chiếc xe ô tô này. 

Được biết, chiếc xe này được phát hiện đỗ tại Khu tập thể Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, từ hôm 29-1 mà không có người nhận.

Cụ thể, vào sáng 29-1, Công an phường Phú La, quận Hà Đông, phát hiện chiếc xe ô tô Hyundai Accent đeo biển số 29A-340.22 đỗ tại  khu tập thể Văn Khê trong tình trạng có vết rạn nứt do va quẹt, cửa xe khoá kín.

Cơ quan công an đã kiểm tra, thông báo nhưng không có người trên địa bàn nhận. Bên cạnh đó, phát hiện chiếc xe có dấu hiệu liên quan đến tội phạm nên Công an quận Hà Động đã bàn giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an, xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã phối hợp với viện KSND tối cao và các cơ quan chức năng, đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra chiếc xe ô tô này, phát hiện trên xe có 50 bánh heroin được đặt trong 2 túi xách du lịch ở băng ghế sau và cốp xe.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh chủ xe cũng như tung tích người điều khiển để xử lý.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên