06/07/2014 11:29 GMT+7

Xe khách đâm xe tải: đang cấp cứu 20 khách du lịch

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Bác sĩ Phạm Thành Nhơn - khoa cấp cứu, bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, sáng 6-7, khoa cấp cứu tiếp nhận 20 bệnh nhân là khách du lịch trong vụ tai nạn.

Các nạn nhân bị chấn thương phần mềm ở chân, tay, mặt… sau khi được sơ cứu đã được chuyển lên các khoa để tiếp tục điều trị.

wHc1rEJr.jpg
Đến 8g30 sáng 6-7, tình trạng ách tắc giao thông vẫn còn kéo dài trên QL1A - Ảnh: Cảnh Phúc
v5RgUphh.jpg
Phần đầu chiếc xe khách bị nát bét sau vụ tai nạn - Ảnh: Cảnh Phúc
lqrMJHBt.jpg
Các nạn nhân đang được các bác sĩ, y tá cấp cứu - Ảnh: Cảnh Phúc
2EMOwgHY.jpg
Ông Nguyễn Quang Đông (59 tuổi) chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn - Ảnh: Cảnh Phúc

Xe khách lao thẳng vào đầu xe tải, cấp cứu 17 người

Phim do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
“Trong số 20 bệnh nhân bị thương thì có 5 người bị thương nặng, trong đó tài xế xe khách tên Thiện bị thương nặng nhất được chuyển lên tuyến trên. Hiện chúng tôi đang cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân”, bác sĩ Nhơn cho biết thêm.

Lúc 9g sáng, phòng cấp cứu bệnh viện Đa khoa 115 các bác sĩ, y tá đang sơ cứu cho các nạn nhân. Nhiều nạn nhân may mắn thoát nạn sau vụ tai nạn vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc.

Ông Nguyễn Quang Đông (59 tuổi, ngụ tại xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội) cho biết, đoàn du lịch gồm 39 người là cán bộ về hưu ở xã Phù Đổng xuất phát từ Hà Nội lúc 22g tối qua (5-7) vào Nghệ An du lịch.

“Khoảng 6g sáng nay, khi chúng tôi đang nằm ngủ thì bỗng dưng nghe tiếng rầm. Tôi ngồi ở giữa xe nên bị hất văng từ ghế xuống. Lúc tỉnh dậy thì thấy mọi người trong xe bị thương hoảng loạn kêu cứu”, ông Đông kể.

Đến 8g30 sáng 6-7, hai chiếc xe bị nạn đã được đưa ra khỏi hiện trường. Giao thông trên QL1A vẫn đang ùn tắc kéo dài từ đoạn cầu Cấm (huyện Nghi Lộc) đến xã Diễn An (huyện Diễn Châu).

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên