27/09/2011 11:46 GMT+7

Xe container tông xe máy, kéo lê 2 phụ nữ hàng chục mét

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG

TTO - Lúc 21g45 ngày 26-9, một xe đầu kéo container bất ngờ tông vào 2 phụ nữ đi xe máy và kéo lê 2 nạn nhân hàng chục mét tại ngã tư Bình Thái (P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM).

bCn3SIVy.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn tại ngã tư Bình Thái - Ảnh: Lê Nguyên Trường Giang

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, thời điểm trên, chị Đỗ Thị Thúy (31 tuổi) cùng chị Trần Đỗ Tố Như (29 tuổi) cùng đi trên xe máy từ đường Đỗ Xuân Hợp ra ngã tư Bình Thái. Khi đang qua ngã tư trên thì bất ngờ xe container do tài xế Trịnh Thông Bạch (27 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển chạy khá nhanh, hướng từ Q.Thủ Đức đi Q.Bình Thạnh tông mạnh vào xe máy của chị Thúy và chị Như.

Cú tông trực diện làm cả xe máy và hai phụ nữ ngã xuống đường, rơi vào gầm xe rồi mắc kẹt vào bánh xe sau của xe container và bị kéo lê trên đường.

Người dân sinh sống hai bên đường kinh hoàng báo động buộc tài xế xe container dừng xe để cứu người. Do chạy khá nhanh nên tài xế chỉ có thể dừng được xe container sau khi đã kéo lê chị Thúy và chị Như cùng chiếc xe máy gần 50m dưới lòng đường.

Vụ tai nạn làm chị Thúy và chị Như bị thương rất nặng đang trong tình trạng nguy kịch. Sau khi hai chị được kéo ra khỏi gàm xe container, người dân đã nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị tông biến dạng và nát vụn. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an và CSGT Q.Thủ Đức đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên