03/04/2013 08:15 GMT+7

Xe container mất thắng, tông hàng loạt xe đợi đèn đỏ

HOÀNG LỘC - ĐỨC PHÚ
HOÀNG LỘC - ĐỨC PHÚ

TTO - Sự việc kinh hoàng xảy ra lúc 6g30 sáng 3-4 tại ngã tư Bình Thái (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

NGz175X3.jpgPhóng to
Hiện trường vụ xe container đâm, kéo lê xe máy đợi đèn đỏ sáng 3-4

Lz27KW1Y.jpgPhóng toLực lượng CSGT ghi nhận, giải quyết hiện trường

wjluvy38.jpgPhóng toHàng loạt xe bị kéo lê, vỡ nát
4aFedXbO.jpgPhóng to
Vụ tai nạn khiến ngã tư Bình Thái kẹt cứng
NP3Rh95s.jpgPhóng to
Dưới bánh xe container còn dính gương xe
j1QzZoUv.jpgPhóng to
Nhiều người dân xem vụ việc
kIKBTZtO.jpgPhóng to
Mũ bảo hiểm, giày nằm vương vãi sau gầm xe container
u5vWWrsZ.jpgPhóng to
Cú đâm khiến kính sau của ôtô Ford vỡ nát
d66DwO0Y.jpgPhóng to
Tài xế gây tai nạn (bìa phải) kể lại câu chuyện

Chiếc xe container gây tai nạn kinh hoàng là của Công ty TNHH Long Hải Nam do tài xế Nguyễn Hoàng Khương (29 tuổi, quê Bình Định) chạy chở hàng từ KCN Biên Hòa 1 (Đồng Nai) về cảng Cát Lái (Q.2, TP.HCM).

Theo tài xế, thời điểm trên anh lái xe trong làn đường dành cho ôtô, khi cách biển báo hiệu giao thông ở khu vực ngã tư Bình Thái khoảng 100m thì xe bất ngờ mất thắng. Tài xế tắt máy và tìm mọi cách để xe dừng nhưng không dừng được. Lúc này, tài xế Khương đánh tay lái sang làn đường dành cho xe máy và đâm vào dải phân cách, va quẹt với một số ôtô sau đó đâm vào dòng người đang dừng đợi đèn đỏ phía trước.

"Tôi la hét để mọi người tránh ra, tìm đủ mọi cách để xe dừng lại nhưng xe vẫn rà rà tiến đến đâm vào dòng người”, tài xế Khương nói.

“Lúc đó còn khoảng 5 giây nữa là hết tín hiệu đèn đỏ thì bất ngờ nghe tiếng rầm rầm từ phía sau. Ngoảnh lại thì thấy xe container đang lù lù đâm và kéo lê dòng người phía trước. Xe tôi bị vỡ nát, hỏng hết nhưng may mắn tôi chỉ bị xây xát nhẹ”, một nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng cho biết.

Theo ghi nhận ban đầu của Tuổi Trẻ tại hiện trường, có tới 7 xe gắn máy các loại, 1 môtô, 1 ôtô 4 chỗ bị kéo lê hư hỏng nặng. Mặt đường vương vãi kính, mũ bảo hiểm, giày dép, các bộ phận xe máy vỡ nát. Số người bị thương, theo thông tin ban đầu, là 9 người.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng nên ở khu vực xa lộ Hà Nội kẹt xe trầm trọng. Lực lượng CSGT và thanh niên xung phong đang nỗ lực để giải tỏa lượng người từ Q.9 vào trung tâm TP.HCM.

HOÀNG LỘC - ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên