01/12/2011 18:55 GMT+7

Xe chở du khách nước ngoài sụp "hố tử thần"

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - 14g20 chiều 1-12, bạn đọc Trương Đức Tuyên báo tin trước số nhà 113 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.Tân Bình (TP.HCM), một chiếc xe khách đã bị sụp "hố tử thần”. Hàng chục khách nước ngoài ngồi trên xe hoảng loạn.

Xe tải sụp "hố tử thần" gần chân cầu Thị NghèXe Rolls Royce sụp “hố tử thần”

xvsSJFF2.jpgPhóng to
Xe khách sụp hố - Ảnh: Hoàng Lộc
Xem video do truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Tài xế Nguyễn Hoàng Minh (50 tuổi) cho biết xe chở 27 khách Hàn Quốc vừa rời sân bay Tân Sơn Nhất, đến địa điểm trên đang dừng xe để khách xuống ăn phở thì bánh sau xe lún dần và sụp xuống hố.

Sau sự cố xảy ra, đại diện thanh tra giao thông, tuần tra và quản lý giao thông Sài Gòn và Công ty thoát nước bắc Nhiêu Lộc đã có mặt xác minh nguyên nhân và phối hợp xử lý "hố tử thần”.

Toàn bộ hành khách trên xe được chyển sang một xe khách khác để đi tiếp, xe khách bị sụp được đội cứu hộ giao thông cẩu lên.

21KjXzY2.jpgPhóng to
Các công nhân đang tìm xử lý "hố tử thần" - Ảnh: Hoàng Lộc

"Hố tử thần” bề ngang 50cm, dài 1m, sâu gần 3m, phía trong có một lỗ hổng rất lớn và xuất hiện nhiều hàm ếch chờ sập.

Ông Đoàn Quốc Cường - tuần tra và quản lý giao thông Sài Gòn - cho biết nguyên nhân xuất hiện "hố tử thần” là do cống thoát nước bị hở gioăng, xì nước làm sụt đất, cát trong lòng đường. Đơn vị thoát nước đang khắc phục, xử lý sự việc.

Theo ông Tuyên, cách địa điểm chiếc xe bị sụp khoảng 2m trước đó từng có một hố lớn sụt lún mới được người dân kịp thời lấp lại.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên