20/05/2013 10:00 GMT+7

Xe bồn lao vào tiệm tạp hóa, vùi lấp hai mẹ con

MẬU TRƯỜNG - ĐẠI VIỆT
MẬU TRƯỜNG - ĐẠI VIỆT

TTO - Hai mẹ con đang ngon giấc trong tiệm tạp hóa, bất ngờ bị chiếc xe bồn đâm sầm vào. Các nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Sáng 20-5, một chiếc xe bồn đã lao vào cửa hàng tạp hóa nằm tại số 474 Tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An, H.Củ Chi, TP.HCM khiến hai mẹ con chủ tiệm tạp hóa mắc kẹt trong đống đổ nát. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Gái (45 tuổi) cùng đứa con trai 10 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4g30 cùng ngày, chiếc xe bồn lưu thông trên Tỉnh lộ 8 hướng từ Tỉnh lộ 15 về trung tâm huyện Củ Chi. Khi đến điểm giao cắt giữa Tỉnh lộ 2 - Tỉnh lộ 8 thì mất lái đâm đổ hàng rào dải phân cách rồi lao thẳng vào tiệm tạp hóa của chị Gái.

Chiếc xe ủi nát chiếc giường ngủ của hai mẹ chị Gái, hất hai mẹ con chị lọt thỏm dưới gầm xe. Chiếc xe “điên” này chỉ chịu dừng lại khi đã cán vào bức tường phía sau của ngôi nhà.

Khi đó, chị Gái và con trai đang ngủ bên trong nên không kịp trở tay. Hai mẹ con bị vùi lấp trong đống đổ nát.

1pHvzr9Y.jpgPhóng to
Chiếc xe “thọc sâu” vào ngôi nhà ven đường - Ảnh: Mậu Trường

Sau khi nghe tiếng động lớn cùng tiếng kêu cứu của hai mẹ con chị Gái, người dân đã dùng xà beng, cưa sắt tới đưa hai mẹ con chị Gái ra khỏi gầm xe an toàn, sau đó chuyển đến bệnh viện để cấp cứu. Riêng tài xế xe bồn bị mắc kẹt trong cabin bẹp dúm nhưng cũng được người dân giải thoát ngay sau đó và chỉ bị thương nhẹ.

Một nhân chứng cho biết: “Tôi đang ngủ bỗng nghe một tiếng “ầm” mạnh vang lên, sau đó tiếng động cơ xe rít lên. Khi chạy ra thì thấy ngôi nhà chị Gái bị đổ nát, đường dây điện đi vào nhà bà đang bốc cháy. Sau khi kêu cứu, nhiều người xung quanh và cả người đi đường đã dập tắt lửa, đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ tai nạn”.

sJCygXE2.jpgPhóng to
Ngôi nhà trở thành đống đổ nát sau vụ tai nạn - Ảnh: Mậu Trường

Tại hiện tường, toàn bộ phần đầu chiếc xe bồn bẹp dúm, méo mó. Tiệm tạp hóa bị đổ sập, vỡ nát. Nhiều hàng hóa bên trong rơi vãi, văng tung tóe.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông công an H.Củ Chi đã có mặt để xử lí vụ việc. Khoảng gần 6 tiếng sau khi sự việc xảy ra, hiện trường đã được giải tỏa.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn tiếp tục được làm rõ.

MẬU TRƯỜNG - ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên