01/07/2009 09:56 GMT+7

Xe bồn gây tai nạn: một người Việt và một du khách nước ngoài tử vong

TRẦN CHÁNH NGHĨA -  PHƯỚC TUẦN
TRẦN CHÁNH NGHĨA -  PHƯỚC TUẦN

TTO - 5g30 sáng nay (1-7), trên xa lộ Hà Nội ngay tại ngã tư Bình Thái (P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM), một tai nạn nghiêm trọng đã làm hai người chết tại chỗ và hơn 10 người bị thương, trong đó 3 người trong tình trạng rất nặng.

Hai người đàn ông chết tại chỗ là anh Nguyễn Văn Tiệp (31 tuổi ngụ Vĩnh Phúc) và một du khách nước ngoài chưa xác định được quốc tịch. 3 người bị thương nặng được chuyển ngay vào bệnh viện dân quân y Miền Đông.

Theo người dân chứng kiến, trong lúc hàng chục xe gắn máy dừng tại ngã tư theo hướng về cầu Sài Gòn chờ đèn tín hiệu, bất ngờ từ phía sau xe bồn trộn bêtông số 53LD-0129 lao tới với tốc độ nhanh húc vào đoàn xe gắn máy đang dừng phía trước. Hàng chục xe bị ngã đổ, 3 xe gắn máy bị cán nát, một chiếc bị lôi dưới gầm xe kéo lê hơn 10m mới dừng hẳn.

IWgEiKkF.jpgPhóng to
Hiện trường tai nạn
iNd0kbv8.jpgPhóng to
Một xe gắn máy bị kéo lê dưới gầm
pBAVtJE7.jpgPhóng to
Xe cộ bị dồn ứ trên xa lộ Hà Nội

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế bị nhiều người dân vây quanh và đã nhanh chóng chạy khỏi hiện trường để đến công an phường gần đó tự thú.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ của các xe bị nạn văng tung tóe trên mặt đường khiến giao thông trên xa lộ Hà Nội đã bị nghẽn trong nhiều giờ. Đến 8g30 sau khi thu dọn hiện trường, giao thông mới trở lại bình thường.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TRẦN CHÁNH NGHĨA -  PHƯỚC TUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên